LOGO SALON HUNG DONG TINH

16+ Kiểu tóc bé trai siêu bảnh mà ba mẹ nên lưu ngay

Kiểu tóc bé trai siêu bảnh mà ba mẹ nên lưu lại ngay để có thể dễ dàng “đổi ngói” cho em bé nhà mình. Các bé trai không chỉ có một vài kiểu tóc, mà thực sự các bé có rất nhiều kiểu. Có kiểu nam tính mạnh mẽ, nhưng cũng có kiểu nhẹ nhàng “good boy”, hoặc kiểu cute. Cùng Salon tóc Hùng Đông Tinh điểm qua hơn 16 kiểu tóc bé trai bên dưới đây nhé. 

Kiểu tóc bé trai siêu bảnh hot nhất năm

Nếu các bé có thể tự mình chọn kiểu tóc, bố mẹ hãy để các con tự do chọn kiểu tóc, nếu không, hãy chọn một trong số những kiểu sau.

1. Kiểu tóc đầu nấm siêu cute 

Kiểu đầu nấm cute

Tóc đầu nấm phù hợp với cả bé trai và bé gái, kiểu tóc này đơn giản nhưng lại tạo nên độ đáng yêu vô đối khiến người lớn nào cũng mê. Nhất là các bé có khuôn mặt mũm mĩm, khi cắt tóc này lại càng gấp đôi sự cute. Các bố mẹ thử kiểu tóc này cho con nhé. 

2. Kiểu tóc bé trai xoăn Hàn

Tóc xoăn bé trai Hàn

Vài năm trở lại đây, kiểu tóc bé trai xoăn Hàn Quốc được nhiều mẹ trẻ lựa chọn cho con mình. Mái tóc có phần uốn xoăn nhẹ, kết hợp với khuôn mặt baby của các bé sẽ khiến bé trở nên “hotboy” một cách bất ngờ. Đặc biệt các bé trai có làn da trắng chắc chắn cắt kiểu tóc này rất phù hợp. 

3. Kiểu tóc bé trai undercut

Kiểu tóc undercut

Undercut không chỉ dành cho quý ông, mà nay các bé trai cũng có thể chọn kiểu tóc bảnh này. Kiểu tóc nam tính, mạnh mẽ khiến các trai trở nên vừa đáng yêu nhưng lại mang sự nam tính đáng bất ngờ. Các bé trai có da ngăm hay da trắng đều có thể thử qua kiểu tóc undercut cho bé. 

4. Kiểu Mullet

Kiểu Mullet phong cách cho bé trai

Kiểu tóc thịnh hành trong năm nay có thể gọi tên Mullet, bé trai hay bé gái đều có kiểu cắt mullet dành riêng, đặc biệt mullet cho các bé trai tạo nên sự phá cách nam tính với phần tóc tỉa ấn tượng và phần đuôi dài phía sau. Tuy nhiên, các mẹ cũng nên cân nhắc đối với kiểu tóc có phần “quậy” này cho các bé nhỏ nhé. 

5. Kiểu tóc man bun

Kiểu tóc bé trai man bun

Man bun không còn là kiểu tóc xa lạ đối với các bé trai, thịnh hành từ nhiều năm về trước, nhưng kiểu tóc này tạo nên sự tinh nghịch nhưng không kém phần mạnh mẽ dành cho các bé. 

6. Kiểu đầu đinh

Tóc đầu đinh chất

Kiểu tóc đầu đinh cho bé trai vừa đơn giản gọn gàng, mát mẻ nhưng lại tạo nên nét tính cách riêng cho bé. Đầu đinh thêm kẻ line cũng là một điểm nhấn ấn tượng, nhưng các mẹ lưu ý chỉ cho con kẻ line đầu đinh vào những dịp đặc biệt thôi nhé.

7. Kiểu kẻ line 

Tóc bé trai kẻ line

Kiểu kẻ line là một trong những kiểu tóc quốc dân danh cho các bé nam lớn. Tính cách mạnh mẽ nhưng lại trông bảnh tỏn chính là những gì kiểu tóc kẻ line này mang đến. Tuy nhiên kiểu tóc này tương đối khá chăm sóc, nên các phụ huynh chú ý trước khi cắt cho con. 

8. Kiểu tóc bé trai Mohican

Kiểu Mohican cực ngầu cho bé trai

Kiểu tóc bé trai Mohican khá mới mẻ, gần tương tự kiểu tóc kẻ line, tuy nhiên kiểu tóc này lại được cạo ngắn hai bên và để tóc dọc đỉnh trán kéo dài về sau, trông nổi loạn hơn kẻ line rất nhiều, nên cũng cần cân nhắc. 

9. Kiểu tóc uốn mì tôm dễ thương 

Kiểu tóc mì tôm

Kiểu tóc uốn mì tôm được cho là tạo nên độ dễ thương vô đối tương tự như đầu nấm. Tuy nhiên tóc uốn mì tôm buộc phải có hóa chất, vì thế nếu phụ huynh không muốn con tiếp xúc với hóa chất quá sớm thì nên bỏ qua kiểu tóc này mà hãy chọn các kiểu khác nhé. 

10. Kiểu tóc Short Quiff

Short Quiff

Quiff tạo nên một phong cách sành điệu dành cho bé trai, tóc được cắt ngắn ở phía sau và bên cạnh, còn phía trên được để dài hơn và tạo thành những đường xoắn lạ mắt. Đối với kiểu tóc Quiff các phụ huynh phải chăm sóc kỹ lưỡng hơn, nhất là phải dùng wax và gel để tạo kiểu. 

11. Kiểu tỉa layer Hàn Quốc

Tóc tỉa layer rạng rỡ cho bé trai

Các mẹ nếu xem phim Hàn nhiều, ắt hẳn sẽ khá quen mắt với kiểu tóc này của các bé diễn viên nhí, vì đây được cho là kiểu tóc quốc dân với các bé trai tại Hàn. Với các kỹ thuật tạo kiểu uốn xoăn hay tỉa layer đơn giản, kiểu tóc này giúp bé bảnh trai, đáng yêu nhưng chẳng kém phần lịch lãm.

12. Kiểu xoăn rối nhẹ 

Tóc xoăn rối nhẹ cho bé tóc mỏng

Những bé trai có phần tóc ít, bố mẹ có thể thử ngay kiểu tóc này cho con, vừa hài hòa khuôn mặt vừa tạo được độ ấn tượng nhờ mái tóc xoăn bồng bềnh. 

13. Kiểu tóc mái dài tỉa textured

Tóc mái dài tỉa textured

Với mái dài được cắt tỉa nhẹ nhàng tạo ra các lớp tóc khác nhau, tóc trông phồng tự nhiên tạo nên độ cuốn nhất định cho bé. Đây cũng được cho là kiểu tóc “nam thần” dành cho các bé trai hiện nay. 

14. Kiểu Textured Crop

Bằng cách cắt lớp tóc textured ngang qua đỉnh đầu, tạo nên một phong cách độc đáo năng động. Nhưng tương tự Mohican hay Quiff, các bé phải sử dụng các hóa chất như gel và wax để vuốt tạo kiểu. 

Textured Crop

15. Kiểu tóc tém đơn giản

Kiểu tóc này chẳng cần cầu kỳ, nhưng mang lại độ sáng và tinh nghịch cho đúng độ tuổi của các bé. Kiểu tóc này bạn không cần đưa con ra salon quá lớn, mà chỉ cần những tiệm tóc bình dân là đã có một kiểu tóc bé trai siêu bảnh. 

Tóc tém truyền thống

16. Kiểu side part

Side part không chỉ dành cho quý ông, mà side part cũng có thể áp dụng cho các bé trai nhỏ tuổi. Tuy sẽ khiến các bé già dặn hơn, nhưng nếu trong các dịp cần sự “trường thành” lịch lãm thì hãy đổi ngói cho các bé sang kiểu tóc này. 

Tóc side part

17. Kiểu tóc bé trai để mái thẳng

Kiểu tóc trai để mái thẳng rất phù hợp với các bé có tính cách nhẹ nhàng, đơn giản, thuần khiết. Các bé trai có nước da trắng có thể ưu tiên cắt kiểu tóc này nhé. 

Tóc mái thẳng cute

18. Kiểu tóc Pompadour

Pompadour thường được các bé trai ở châu Âu ưa chuộng, vì vừa nam tính vừa mạnh mẽ. Tuy nhiên kiểu tóc này cũng tương tự như một số kiểu Mohican, Quiff hay Textured Crop

Kiểu tóc Châu Âu Pompadour

Cách chọn kiểu tóc bé trai qua độ tuổi

Nếu các phụ huynh vẫn còn phân vân chưa biết chọn kiểu tóc nào ở trên, thì có thể chọn kiểu tóc dựa theo độ tuổi bé nhé.

Kiểu tóc bé trai từ 1-5 tuổi

Đối với độ tuổi này, yêu cầu các mái tóc phải toát lên vẻ đáng yêu, dễ thương, thuần khiết. Nên các kiểu tóc như, đầu nấm, xoăn mì tôm, xoăn nhẹ, hay layer khá hợp với các bé trong giai đoạn này. 

Kiểu tóc bé trai từ 6-10 tuổi

Đối với bé trai bước vào độ tuổi chính thức đi học ở trường tiểu học, phụ huynh cần tạo cho con một mái tóc phù hợp với lứa tuổi, nhưng cũng có tính cách riêng. Các kiểu tóc bé trai lựa chọn trong giai đoạn này có thể là: tóc tém, tóc xoăn, tóc mái thẳng, tóc tỉa layer. Các mẹ lưu ý chỉ sử dụng các kiểu tóc kẻ line, các kiểu cắt ngắn hai bên nên làm ở những dịp tết thôi nhé.

 Kiểu tóc mullet

Kiểu tóc bé từ 10 tuổi trở lên

Đối với bé trai từ 10 tuổi trở lên, các bé sẽ tự tin chọn lựa kiểu tóc cho mình hơn, tuy nhiên một số trường học không cho phép các bé tạo hình nhiều kiểu tóc “nổi loạn” như mullet, kẻ line, Pompadour, Mohican, Quiff hay Textured Crop. Tuy nhiên nếu nhà trường cho các tự do với phong cách riêng, thì các bé nam có thể cân nhắc những mẫu tóc phong cách ấn tượng trên. 

Như vậy Hùng Đông Tinh đã giúp các phụ huynh có nhiều kiểu tóc bé trai siêu bảnh để lựa chọn. Hãy dựa theo sở thích, tính cách, độ tuổi của các bé mà lựa chọn kiểu tóc cho phù hợp nhé. 

tag post:
SHARE THIS:
PAUL GARRET

PAUL GARRET

Neque porro quisquam est, qui dolorem ipsum quia dolor sit amet, consectetur, adipisci velit, sed quia non labore numquam eius modi tempora incidunt ut dolore.

READ MORE
YOU MAY ALSO LIKE

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *