LOGO SALON HUNG DONG TINH

Duỗi tóc bao nhiêu tiền? Các yếu tố ảnh hưởng đến giá dịch vụ

Duỗi tóc bao nhiêu tiền là câu hỏi nhận được nhiều sự tâm đối với chị em phụ nữ. Ngoài ra việc lựa chọn một salon tóc uy tín, chất lượng cũng giúp chị em sở hữu được mái tóc đẹp, thẳng mượt. Ở bài viết này Hair Salon Hùng Đông Tinh sẽ bật mí cho bạn chi phí duỗi tóc bao nhiêu và các kiểu tóc duỗi hot nhất năm 2024.

Duỗi tóc bao nhiêu tiền? Quy trình duỗi tóc

Duỗi tóc bao nhiêu tiền?

Chi phí duỗi tóc có thể thấp hoặc cao tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Thông thường giá duỗi tóc nguyên đầu dao động từ 800 – 1.600 nghìn cho các size S (8 – 12inch), M (14 – 18 inch), L (20 – 22 inch) và XL (26 – 28 inch). Một số salon còn cung cấp gói duỗi phục hồi keratin, giúp tóc chắc khỏe và bóng mượt. Giá duỗi tóc sẽ cao hơn, dao động từ 1.400 – 1.900 nghìn.

Ngoài ra, salon còn cung cấp các gói dịch vụ khác như:

  • Duỗi chân tóc: 500 – 1.000 nghìn
  • Nhã, uốn, bấm: 500 – 600 nghìn
  • Duỗi mái: 300 nghìn
  • Phá ngôi: 200 nghìn
Duỗi tóc xinh, giá hạt dẻ
Duỗi tóc xinh, giá hạt dẻ

Quy trình duỗi tóc thẳng, đẹp

Trên thị trường có rất nhiều loại thuốc duỗi, tùy vào tình trạng và chất lượng tóc mà lựa chọn sản phẩm phù hợp. Các dòng sản phẩm thuốc duỗi phổ biến như Kella, Ohato, Loreal, Lavox, Schwarzkofl, Obsidian, Kella Super Strong, Collagen La Bios,… Bạn có thể tham khảo để biết rõ hơn về sản phẩm sử dụng khi duỗi.

Dưới đây là quy trình duỗi mái tóc thẳng, đẹp:

  • Bước 1: kiểm tra tình trạng của tóc
  • Bước 2: vào thuốc duỗi tóc, thời gian dao động từ 5 – 35 phút, tuỳ vào tình trạng tóc yếu, trung bình hay khoẻ.
  • Bước 3: dùng máy kẹp nhiệt để duỗi tóc, thường nhiệt độ sử dụng từ 180 – 210 độ.
  • Bước 4: vào thuốc định hình Neutralizer nhằm khoá kết cấu và định hình sợi tóc, thời gian lưu thuốc nhập từ 20 – 25 phút.
  • Bước 5: sấy và tạo kiểu tóc, lúc này sợi tóc thẳng, chất tóc mịn và giữ nếp đẹp.
Quy trình duỗi tóc thẳng suôn mượt
Quy trình duỗi tóc thẳng suôn mượt

Các loại dịch vụ duỗi tóc hiện nay

Ngày nay có khá nhiều loại dịch vụ duỗi tóc, mỗi loại sử dụng các công nghệ và sản phẩm khác nhau. Tùy theo sở thích, tình trạng tóc, bạn có thể lựa chọn loại hình phù hợp.

Duỗi tóc bằng hóa chất

Đây là cách duỗi tóc phổ biến tại các salon, sử dụng hóa chất để làm thẳng tóc, quá trình này thường thực hiện bằng cách bôi thuốc lên tóc và dùng máy duỗi để tác động. Dịch vụ duỗi tóc bằng hóa chất đem lại hiệu quả lâu dài, thời gian giữ được từ 6 – 8 tháng. Tuy nhiên bạn cần phải chăm sóc thật kỹ bởi có thể gây khô và hư tổn tóc.

Duỗi tóc bằng nhiệt sử dụng công nghệ ion

Sử dụng công nghệ ion âm giúp giảm hư tổn và gây hại cho tóc. Hiểu đơn giản rằng, khi máy phát ra các ion âm sẽ trung hòa điện tích dương trên bề mặt tóc làm giảm tĩnh điện và giúp tóc mềm mượt hơn. Đối với dịch vụ này, bạn chỉ cần sử dụng công nghệ nhiệt và ion để làm thẳng tóc mà không cần đến hóa chất. Hình thức này giúp tóc giảm hư tổn, có thể tạo ra độ bóng và mềm mượt. Tuy nhiên thời gian giữ tóc thẳng kém, chỉ từ 2 – 3 tháng.

Các dịch vụ duỗi tóc hiện nay
Các dịch vụ duỗi tóc hiện nay

Các yếu tố tác động đến giá dịch vụ duỗi tóc

Giá duỗi tóc bao nhiêu tiền còn phụ thuộc nhiều vào các yếu tố, dưới đây là một số yếu tố tác động trực tiếp đến giá dịch vụ duỗi tóc.

1. Vị trí salon tóc

Vị trí của salon có thể ảnh hưởng đáng kể đến giá dịch vụ và trải nghiệm khách hàng. Các salon nằm ở trung tâm thành phố thường có giá cao hơn so với salon nông thôn hoặc rìa thành phố. Bởi chi phí thuê mặt bằng cao, phí sinh hoạt đắt và cạnh tranh lớn.

2. Danh tiếng salon tóc

Khi chọn làm tóc tại các salon có danh tiếng tốt thường cung cấp dịch vụ chất lượng, sử dụng sản phẩm và thiết bị tốt nhất để tạo ra kết quả đúng yêu cầu, thậm vị vượt hơn mong đợi. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng với số tiền đã bỏ ra. Tuy nhiên salon nổi tiếng thường có chi phí cao hơn.

3. Tay nghề thợ làm tóc

Đây cũng là yếu tố quan trọng tác động trực tiếp đến giá duỗi tóc. Các thợ làm tóc có kinh nghiệm và tay nghề cao thường tạo ra kết quả tốt hơn, xử lý các tình huống dễ dàng và cung cấp dịch vụ tùy theo nhu cầu của khách hàng. Thợ làm tóc thường xuyên cập nhật các xu hướng và kỹ thuật mới, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

Yếu tố tác động đến giá duỗi tóc
Yếu tố tác động đến giá duỗi tóc

4. Chất lượng thuốc duỗi

Chất lượng tóc duỗi tác động trực tiếp đến sức khỏe của tóc. Vì thế khi duỗi tóc bạn nên tham khảo các thành phần trong thuốc duỗi. Thông thường sẽ chứa các thành phần như sodium hydroxide, thioglycolate, ammonium thioglycolate,… Lưu ý các thành phần này có thể gây hư tổn cho tóc nếu không được sử dụng đúng cách.
Những loại thuốc duỗi tốt thường có chất dưỡng và chất bảo vệ như keratin, collagen, chất chống oxy hóa,… đẻ duy trì độ ẩm, sức khỏe và giảm tác động của hóa chất lên tóc và da dầu.

5. Tình trạng tóc

Trước khi quyết định duỗi tóc, bạn cần đánh giá tình trạng tóc hiện tại để đảm bảo quá trình duỗi mang lại kết quả tốt và không gây hại quá nhiều cho tóc.

 

  • Đối với trường hợp tóc khô, xỉn màu, hư tổn và dễ gãy rụng bạn cần điều trị, dưỡng ẩm và thực hiện một số liệu trình phục hồi cho tóc. Điều này giúp tóc chắc khỏe, mang lại hiệu quả tốt khi nhuộm. Tuy nhiên quá trình này cần thời gian và tốn nhiều chi phí.
  • Đối với tóc nhuộm hoặc có màu cần các sản phẩm hoặc kỹ thuật đặc biệt để đảm bảo không xảy ra phản ứng hóa học và giữ được thời gian tóc thẳng lâu. Trường hợp tóc tự nhiên không cần kiểm tra trước, bởi có thể sử dụng bất kỳ thuốc duỗi nào.
Tình trạng tóc trước khi duỗi
Tình trạng tóc trước khi duỗi

Duỗi tóc bao nhiêu tiền là một câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của anh chị em bởi chi phí là yếu tố quan trọng cần cân nhắc. Tuy nhiên, giá duỗi tóc còn phụ thuộc nhiều vào salon bạn chọn, tình trạng tóc, loại dịch vụ và các sản phẩm duỗi. Nên trước khi làm đẹp, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ và tham khảo nhiều nguồn thông tin uy tín. Một trong những salon chất lượng bạn có thể cân nhắc chọn lựa chính là Hùng Đông Tinh. Tại đây có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tâm sẽ giúp bạn tìm kiếm được một kiểu tóc đẹp, đầy cá tính.

tag post:
SHARE THIS:
PAUL GARRET

PAUL GARRET

Neque porro quisquam est, qui dolorem ipsum quia dolor sit amet, consectetur, adipisci velit, sed quia non labore numquam eius modi tempora incidunt ut dolore.

READ MORE
YOU MAY ALSO LIKE

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *