LOGO SALON HUNG DONG TINH

Ép side tóc nam đơn giản, hiệu quả cao tại nhà

Ép side tóc nam là một giải pháp hoàn hảo cho những chàng trai sở hữu mái tóc cứng, bung và chỉa ra ngoài. Với kỹ thuật này, phần tóc hai bên sẽ được làm thẳng và ôm sát vào da đầu, giúp tạo nên vẻ ngoài chỉn chu và lịch lãm. Trong bài này, Salon Tóc Hùng Đông Tinh sẽ giới đến bạn các cách ép side tóc nam đơn giản và hiệu quả tại nhà.

Ép side tóc nam là gì? Vì sao nên ép side tóc?

Ép side tóc nam là một kỹ thuật làm tóc sử dụng máy ép tóc hoặc sản phẩm chuyên dụng để giảm đi độ cứng của sợi tóc, giúp phần tóc ở hai bên tai và phía sau được thẳng, ôm sát vào đầu. Phương pháp này hạn chế được tình trạng tóc lỉa chỉa, vểnh, bị rối và lộn xộn không vào nếp.

Việc ép side tốc nam mang lại nhiều lợi ích cho bạn, cụ thể:

  • Dễ dàng tạo kiểu: đối với những bạn nam có tóc cứng sẽ khó để cắt các kiểu tóc như side part, layer hay two block, vì tóc mai luôn bị chỉa ra. Tuy nhiên khi dùng kỹ thuật ép side tóc nam, bạn có thể cắt mọi kiểu tóc yêu thích.
  • Mang đến sự tự tin và diện mạo chỉn chu: ép side tóc sẽ giúp phần tóc cứng, vểnh nằm gọn theo nếp cố định. Tạo ra một mái tóc đẹp vào form, khiến khuôn mặt của bạn sáng hơn.
  • Tóc vào nếp ngay khi ngủ dậy: ép side tóc sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian trong việc vuốt tóc vào nếp
Ép side tóc nam đẹp, giữ nếp
Ép side tóc nam đẹp, giữ nếp

Những kiểu tóc nam phù hợp để ép side

Để giúp các chàng trai hiểu rõ hơn về ép side và dễ dàng lựa chọn kiểu tóc phù hợp. Bạn hãy tham khảo một số kiểu tóc nam đẹp, sử dụng kỹ thuật ép side tóc bên dưới.

1. Kiểu tóc nam Side Part

Side Part là kiểu tóc nam mang đậm phong cách Hàn Quốc, được định hình bằng cách phân chia phần tóc thành hai phần không bằng nhau và được phân cách bởi một đường rẽ ngôi chạy dọc từ phía trước ra sau gáy. Để giữ được nếp tóc đẹp, bạn cần ép side tóc đồng thời kết hợp thêm các loại gel vuốt tóc, xịt tóc, sáp dưỡng và sấy tóc.

2. Kiểu tóc cắt layer nam

Tóc layer đang là xu hướng nhận được nhiều sự quan tâm của cả nam và nữ. Mẫu tóc này mang đến một diện mạo trẻ trung, năng động và đầy ấn tượng. Tuy nhiên kiểu layer này khá kén tóc, chỉ những ai tóc mỏng mới có thể cắt ra dáng tóc đẹp. Vì thế với những bạn nam có tóc khô cứng muốn tạo kiểu layer, phải ép side tóc.

Kiểu tóc layer nam
Kiểu tóc layer nam

3. Kiểu tóc Two Block

Đây là một phiên bản nâng cấp của undercut, kiểu tóc này được chia thành 2 khối rõ rệt. Phần tóc và mái phía sau đầu sẽ dài hơn so với phần tóc ở hai bên, ước tính độ dài từ 7 – 9cm. Nếu bạn thích kiểu tóc Two Block, nhưng phần tóc bị cứng hoặc vểnh hai bên, bắt buộc phải ép side tóc.

4. Kiểu tóc Pompadour cổ điển

Đây là kiểu tóc được cắt dài vuốt ngược ra sau, hai bên tóc và phía sau cắt ngắn. Tùy theo yêu cầu cá nhân mà thợ cắt tóc sẽ tạo độ dốc từ trên xuống cho phần tóc hai bên. Để giữ được vẻ đẹp sang trọng và gọn gàng cho kiểu tóc pompadour cổ điển, bạn phải thực hiện ép side tóc nam, kết hợp cùng gel hoặc pomade để giữ nếp cho phần tóc trên đỉnh đầu.

Kiểu tóc pompadour cổ điển
Kiểu tóc pompadour cổ điển

3 cách ép side tóc nam hiệu quả, nhanh chóng

Kỹ thuật ép side tóc nam không đòi hỏi quá nhiều kiến thức chuyên môn. Vì thế bạn có thể thực hiện một số cách ép side tóc đơn giản tại nhà với các thao tác thực hiện dễ dàng nhưng đem lại hiệu quả cao.

1. Ép side tóc nam tại nhà với thuốc ép tóc

Ép side tóc bằng thuốc ép là phương pháp đem lại hiệu quả nhất dành cho những mái tóc cứng, bị vểnh và lỉa chỉa. Tùy theo kỹ thuật mà thời gian tóc vào nếp lâu hay ngắn. Bạn có thể tham khảo thuốc ép tóc trên thị trường. Hãy lựa các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Lưu ý, trước khi thực hiện ép side tóc, bạn có thể thử thuốc trên một phần nhỏ của tóc để kiểm tra phản ứng giữa tóc và da đầu. Nếu không tự tin thực hiện bạn hãy tìm đến các salon chuyên nghiệp để được tư vấn và hỗ trợ.

Ép side tóc với thuốc ép
Ép side tóc với thuốc ép

2. Ép side tóc nam với xịt tạo phồng

Đây là một cách ép side tóc nam cực kỳ đơn giản, hiệu quả mà không cần sử dụng hóa chất. Bạn chỉ việc lựa chọn sản phẩm xịt tạo phồng uy tín, lấy một lượng kem vừa đủ bôi ra lòng bàn tay và đánh tan, sau đó bôi lên phần tóc bị chỉa. Kết hợp cùng máy sấy và lược bán nguyệt để giúp phần tóc bị lỉa chỉa được vào nếp. Nếu bạn muốn mái tóc phồng tự nhiên hãy sử dụng máy sấy ở chế độ mát.
Lưu ý nên lắc đều chai xịt tạo phồng trước khi sử dụng, chia tóc thành các phần nhỏ để dễ dàng thực hiện.

3. Ép side tóc nam với sáp vuốt tóc Pre-styling

Pre-styling là sản phẩm dùng để tạo độ phồng và giữ nếp cho tóc. Bạn có thể tận dụng để ép side tóc, hãy lấy một lượng sáp vừa đủ ra lòng bàn tay xoa đề và bôi lên phần tóc bị khô cứng, vểnh ra ngoài. Dùng lược tròn hoặc bán nguyệt, kết hợp cùng máy sấy tóc để giúp ép side được hiệu quả hơn. Hãy lựa chọn các loại sáp vuốt tóc chất lượng và chuyên dụng, ví dụ như blumaan sư tử, blumaan tê giác,…

Lưu ý, khi chọn sản phẩm nên kiểm tra thành phần đảm bảo không chứa cồn tránh làm khô tóc. Không xịt quá nhiều sản phẩm lên tóc tránh làm bết, hư tổn. Phương pháp này không sử dụng hóa chất mạnh, bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Ép side tóc với sáp pre-styling
Ép side tóc với sáp pre-styling

Ép side tóc nam đã giải quyết được những khó khăn mà phái nam thường gặp phải. Nhờ có phương pháp này các bạn sẽ dễ dàng cắt được những kiểu tóc yêu thích, mà không còn sợ tóc cứng, vểnh hoặc không vào nếp. Để trải nghiệm dịch vụ ép side tóc nam, bạn có thể đến ngay Salon Hair Hùng Đông Tinh. Tại đây có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tư vấn tận tâm sẽ giúp bạn có được kiểu tóc đẹp, vào nếp.

tag post:
SHARE THIS:
PAUL GARRET

PAUL GARRET

Neque porro quisquam est, qui dolorem ipsum quia dolor sit amet, consectetur, adipisci velit, sed quia non labore numquam eius modi tempora incidunt ut dolore.

READ MORE
YOU MAY ALSO LIKE

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *