LOGO SALON HUNG DONG TINH

15 kiểu tóc cô dâu xinh đẹp ngất ngây trong ngày cưới

Kiểu tóc cô dâu cũng là điều quan trọng trong hôm đám cưới trọng đại. Vì thế không ít cô dâu dùng nhiều thời gian để chọn lựa kiểu tóc trong bữa tiệc ấy. Ngoài váy cưới, trang sức, lớp trang điểm thì kiểu tóc cô dâu còn quyết định “nhan sắc” của các nàng. Vì thế cùng Salon Hùng Đông Tinh xem qua 15 kiểu tóc xinh đẹp ngất ngây dành cho cô dâu nhé.

Kiểu tóc cô dâu xinh đẹp trong sự kiện trọng đại

Các nàng có thể tự để thợ trang điểm làm tóc cho mình nếu thích, tuy nhiên, nếu bạn có thể chủ động lựa chọn mẫu tóc mình thích, mình phù hợp trong ngày cưới thì có thể tham khảo 15 kiểu sau đây.

1. Kiểu tóc cô dâu ngày ăn hỏi

Ngày ăn hỏi là lễ trước ngày cưới, đây cũng là buổi lễ quan trọng, vì thế các cô dâu cũng cần có một kiểu tóc chỉn chu. Nhiều cô dâu sẽ chọn “đơn giản” bối sơ sài vì nghĩ đây chưa phải lễ chính. Tuy nhiên, nếu để có một bộ hình đẹp, để đời, thì cô dâu cũng cần một kiểu tóc tuy đơn giản nhưng phải xin.

Kiểu tóc đơn giản trong lễ ăn hỏi
Kiểu tóc đơn giản trong lễ ăn hỏi

Bạn nên chọn kiểu tóc búi thấp hoặc búi cao kết hợp cùng mấn đội đầu để gương mặt thêm thanh thoát hơn. Ngoài ra kiểu xõa tóc uốn lơi cũng giúp cô dâu trở nên xinh đẹp trong ngày ăn hỏi.

2. Kiểu tóc cô dâu mang áo dài

Kiểu tóc cô dâu mang áo dài
Kiểu tóc cô dâu mang áo dài

Đối với cô dâu mang áo dài để làm lễ tại nhà thờ hoặc tại tư gia, có thể chọn kiểu tóc tương tự ngày ăn hỏi hoặc ưu tiên kiểu tóc đuôi ngựa thấp. Đối với cô dâu mang mấn hoặc dùng khăn voan để đội đầu có thể chọn xõa tóc thẳng và điểm nhấn bằng một chiếc kẹp đá lấp lánh.

3. Kiểu tóc cho nàng mặt dài

Đối với cô dâu có khuôn mặt dài, hãy ưu tiên kiểu tóc uốn lơi nhẹ. Đặc biệt cần thả mái bay vừa phải để cân đối lại khuôn mặt. Hạn chế để tóc xõa thẳng, vì điều này vô tình khiến khuôn mặt cô dâu trông dài hơn.

Kiểu tóc cho nàng dâu mặt dài
Kiểu tóc cho nàng dâu mặt dài

Kiểu tóc búi, tóc uốn xoăn lơi rất phù hợp với cô dâu mặt dài, nếu cô dâu sử dụng thêm chút hoa cài trên tóc sẽ giúp khuôn mặt hài hòa hơn.

4. Kiểu tóc cho nàng dâu mũm mĩm

Những cô dâu có khuôn mặt mũm mĩm cũng đừng lo lắng, vì tóc búi cao, thả gợn sẽ làm khuôn mặt trở nên đẹp hơn rất nhiều. Phần tóc búi cao trên đỉnh đầu có tác dụng tôn lên vẻ đẹp thanh thoát, kiêu sa cho các nàng dâu.

Kiểu tóc búi cao cho nàng dâu mặt to tròn
Kiểu tóc búi cao cho nàng dâu mặt to tròn

Ngoài ra những kiểu, búi cao đánh rối, uốn gợn nhẹ, tết dài đuôi cá cũng là một trong những kiểu tóc thích hợp cho nàng dâu mặt mũm mĩm

5. Kiểu tóc cho nàng dâu mặt chữ điền

Kiểu tóc đánh phồng phía sau khá phổ biến với các cô dâu có khuôn mặt chữ điền. Ngoài ra kiểu tóc tết lệch một bên, tóc ngắn ở phía sau và mái dài được duỗi phồng phía trước sẽ che đi một phần gương mặt chữ điền.

Kiểu tóc cho nàng dâu mặt vuông
Kiểu tóc cho nàng dâu mặt vuông

Các nàng mặt vuông hãy ưu tiên dạng uốn lơi thả ra phía trước, tránh các kiểu tóc thẳng tuột sẽ gây mất thiện cảm cho khuôn mặt. Những cô nàng mặt vuông cũng cần cân nhắc khi sử dụng mấn và loại voan để làm khuôn mặt trông phù hợp.

6. Kiểu cho nàng tóc ngắn sang trọng

Nhiều cô dâu lại có kiểu tóc ngắn không đủ để bối, tết tóc, nhiều cô dâu nghĩ mình không có quá nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, cô dâu có tóc ngắn cũng có nhiều kiểu để lựa chọn cho buổi hôn lễ của mình.

Kiểu tóc cho cô dâu tóc ngắn
Kiểu tóc cho cô dâu tóc ngắn

Cô dâu có thể chọn đơn giản bằng để nguyên phần tóc hoặc uốn nhẹ và đội vòng hoa, mấn trên đầu sẽ cực kỳ thanh lịch và sang. Nếu cầu kỳ hơn, các nàng có thể chọn nhiều kiểu uốn như: uốn cụp, uốn xù, uốn vểnh đuôi, uốn bồng bềnh… Kiểu cột tóc nửa đầu và mang khăn voan cũng trông cực kỳ đẹp đối với cô dâu tóc ngắn.

7. Kiểu tóc búi cao cực sang cho cô dâu

Kiểu tóc búi cao sang trọng được nhiều thợ makeup làm cho cô dâu, vì phần đông dù khuôn mặt nào cô dâu cũng sẽ phù hợp với kiểu tóc này.

Tóc búi cao cho cô dâu
Tóc búi cao cho cô dâu

Búi cao, bạn có thể chọn búi xù, búi đánh phồng, búi cao đỉnh đầu, búi cao vừa, kiểu búi lơi… để phù hợp với lễ phục đang mang hôm lễ cưới. Ngoài ra, kiểu búi cao kết hợp với tết tóc quanh đầu cũng khá dễ thương đối với các nàng thích sự phá cách.

8. Kiểu tóc tết công chúa cho cô dâu

Kiểu tóc tết lệch hiện nay đang được nhiều nàng ứng dụng, vì khi kết hợp với hoa hay những bộ váy cưới xòe thì trông rất giống những nàng công chúa. Tóc tết lệch vừa nhẹ nhàng nhưng lại khiến cô dâu trở nên nổi bật.

Tết tóc công chúa
Tết tóc công chúa

Tết tóc hình vầng trăng qua mái rồi buộc lại phía sau, trông cũng rất dễ thương. Không chỉ các nàng tóc dài, nàng tóc ngắn nếu xịt keo, gôm đầy đủ chắc chắn cũng có kiểu tết trông rất đẹp. Nếu đã chọn tết tóc, hãy điểm xuyến thêm hoa nhí trên đầu để trông thật xinh đẹp hơn nhé.

9. Kiểu tóc như cô dâu xứ Hàn

Kiểu tóc đuôi ngựa ưa chuộng bên Hàn
Kiểu tóc đuôi ngựa ưa chuộng bên Hàn

Các cô dâu Hàn sẽ chọn trang điểm nhẹ nhàng, sau đó sử dụng các kiểu tóc nhẹ nhàng chẳng hạn như búi xù, búi thấp, cột tóc đuôi ngựa, tóc xõa uốn gợn nhẹ nhàng điểm thêm các phụ kiện khác như: hoa, cài tóc, khăn voan… để trông mình vừa nhẹ nhàng nhưng lại đủ nổi bật giữa đám đông khách đến dự tiệc

10. Kiểu tóc cô dâu cài voan

Kiểu tóc cô dâu dùng voan
Kiểu tóc cô dâu dùng voan

Với các cô dâu cài voan, có thể chọn búi cao, búi thấp hoặc cột tóc đuôi ngựa là phù hợp nhất. Cô dâu cài voan trắng nên khi làm tóc cần chú ý kẹp tóc và voan sao cho che đi những chiếc kẹp nhé.

11. Kiểu tóc cô dâu cài vương miện

Cô dâu làm tóc cai vương miện
Cô dâu làm tóc cai vương miện

Cô dâu cài vương miện sẽ thật đẹp nếu như chọn kiểu tóc thả uốn lơi nhẹ nhàng, uốn bồng bềnh (gương mặt nhỏ), hoặc chọn các kiểu tóc tết đuôi nhẹ nhàng cũng rất thích hợp với những cô dâu mang vương miện.

12. Kiểu tóc cô dâu cài hoa tươi

Cô dâu xõa tóc cài hoa
Cô dâu xõa tóc cài hoa

Kiểu cài hoa tươi, cô nàng nên chọn kiểu nhẹ nhàng nhưng gọn gàng, tóc tết, tóc tóc đuôi ngựa, tóc búi sẽ phù hợp. Lưu ý không nên chọn tóc xõa và cài hoa tươi, điều này khiến cô dâu trở nên mất điểm. Cô dâu có thể chọn cột nửa hoặc tết một bên cho gọn chứ không nên kết hợp hoa cùng với tóc xõa hoàn toàn nhé.

13. Kiểu tóc xõa dài của cô dâu

Kiểu tóc xõa dài cho cô dâu
Kiểu tóc xõa dài cho cô dâu

Kiểu tóc xõa khá được các cô dâu châu u lựa chọn. Vì nhẹ nhàng nhưng vẫn quyến rũ. Đối với các nàng dâu Châu Á, các cô nàng này chuộng kiểu tóc xõa uốn nhẹ và kết hợp với khăn voan, vương miện để trông xinh đẹp hơn.

14. Kiểu tóc cho cô dâu để mái

Đối với các cô dâu để tóc mái, có thể chọn tết tóc 2 bên mái và uốn nhẹ, hoặc chọn cột tóc đuôi ngựa, búi nửa đầu cũng rất phù hợp với cô dâu để mái.

Kiểu tóc cho cô dâu để mái
Kiểu tóc cho cô dâu để mái

Với các cô dâu để mái nên chọn cài thêm vương miện để trông thanh thoát và nổi bật nhất trong bữa tiệc của bản thân.

15. Kiểu tóc cô dâu thích dễ thương nhưng phải sang

Kiểu tóc cô dâu vừa thấy được dễ thương nhưng phải sang, thì bạn có thể tùy chọn bất kỳ kiểu tóc nào, tuy nhiên kết hợp thêm một nhành hoa trắng điểm xuyến một bên tóc hoặc sau tóc, chắc chắn sẽ khiến bạn trông thật dễ thương nhưng lại đầy sang trọng trong bữa tiệc cưới.

Cài hoa tươi làm cô dâu thêm sang
Cài hoa tươi làm cô dâu thêm sang

Như vậy chúng tôi đã giúp bạn giới thiệu được 15 kiểu tóc cô dâu xinh đẹp ngất ngây trong ngày cưới của mình. Hãy trở thành tâm điểm của ngày cưới, khi vừa có cho mình bộ váy cưới đẹp và một bộ tóc thật phù hợp nhé.

tag post:
SHARE THIS:
PAUL GARRET

PAUL GARRET

Neque porro quisquam est, qui dolorem ipsum quia dolor sit amet, consectetur, adipisci velit, sed quia non labore numquam eius modi tempora incidunt ut dolore.

READ MORE
YOU MAY ALSO LIKE

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *