LOGO SALON HUNG DONG TINH

Các kiểu tóc đi tiệc sang trọng bật nhất cho các nàng

Các kiểu tóc đi tiệc sang trọng mà chị em cần lưu lại ngay để có sẵn cho mình “catalog” lựa chọn mỗi dịp đi dự tiệc. Mỗi kiểu tóc, mỗi bộ trang phục khoác lên mình đều cần được chỉn chu nhất. Vì thế hôm nay hãy để Salon tóc Hùng Đông Tinh giúp chị em mình đưa ra những gợi ý mẫu tóc đi sự kiện, đi tiệc sang trọng bật nhất nhé.

Các kiểu tóc đi tiệc sang trọng cho các nàng

Đừng mãi chọn kiểu tóc búi cao hay buộc đuôi ngựa thông thường. Gợi ý cho các nàng nhiều kiểu tóc khác phù hợp cho những buổi tiệc sang trọng.

1. Tóc xoăn sóng thanh lịch

Tóc xoăn sóng nước đi tiệc
Tóc xoăn sóng nước đi tiệc

Những nàng có khuôn mặt tròn hoặc mặt trái xoan rất phù hợp với kiểu tóc xoăn sóng nước thanh lịch này. Những lọn tóc xoăn nhẹ nhàng ôm sát khuôn mặt, tạo cảm giác thon gọn và làm nổi bật các đường nét tinh tế. Kiểu tóc này giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, nữ tính và rất dễ kết hợp với nhiều loại trang phục dạ hội, hoặc váy vóc đơn giản.

2. Tóc búi cao cổ điển

Búi cao cổ điển đi dự tiệc
Búi cao cổ điển đi dự tiệc

Tổng hợp các kiểu tóc đi tiệc sang trọng không thể không nhắc đến tóc búi cao cổ điển. Những cô nàng có khuôn mặt chữ điền hoặc dài có thể thử kiểu tóc này khi đến dự tiệc. Để tăng thêm phần nổi bật, bạn có thể kết hợp với một vài lọn tóc xoăn buông lơi ở hai bên hoặc thêm phụ kiện như kẹp đính đá. Búi tóc cổ điển sẽ có độ phồng nhất định, vì thế cần chú ý xịt keo thật kỹ để các nếp tóc được giữ phồng nhé.

3. Tóc thả suôn mượt tự nhiên

Tóc thả suôn mượt để đi dự tiệc
Tóc thả suôn mượt để đi dự tiệc

Nếu bạn có khuôn mặt trái xoan hoặc mặt tròn, một bộ tóc dài quá vai, có thể lựa chọn kiểu thả tóc suôn mượt tự nhiên (ép giả để tóc thật thẳng). Phối thêm các kẹp đá để mái tóc vừa nhẹ nhàng nhưng phải đầy sang trọng. Kiểu tóc thả này thích hợp với những bữa tiệc tối thân mật, trang phục dài.

4. Tóc tết lệch vai nhẹ nhàng thanh thoát

Tết tóc lệch vai nhẹ nhàng
Tết tóc lệch vai nhẹ nhàng

Tóc tết lệch vai nhẹ nhàng cho các nàng dự tiệc đầy sang trọng nếu kết hợp thêm một chiếc “váy công chúa”, váy xòe. Những cô nàng mặt trái xoan hay tròn, rất phù hợp để thử kiểu tóc này để đi tiệc.

5. Tóc búi thấp

Các tóc búi thấp để đi dự tiệc
Các tóc búi thấp để đi dự tiệc

Tóc búi thấp mang đến sự sang trọng và cổ điển, đặc biệt phù hợp với khuôn mặt vuông và dài. Kiểu tóc này giúp tạo độ cân đối, thu hút ánh nhìn vào phần cổ và vai, giúp bạn trông thật thanh lịch và quyến rũ.

6. Tóc búi rối tự nhiên

Tóc búi rối cho nàng mặt tròn hoặc mặt vuông
Tóc búi rối cho nàng mặt tròn hoặc mặt vuông

Những cô nàng có khuôn mặt vuông hoặc tròn có thể thử kiểu tóc búi rối tự nhiên lúc đi dự tiệc. Kiểu tóc này tạo cảm giác phóng khoáng và lãng mạn, phù hợp cho những bữa tiệc ngoài trời hay các buổi tiệc tối nhẹ nhàng. Kết hợp với một số phụ kiện như băng đô hoặc hoa nhỏ sẽ làm tăng thêm sự quyến rũ.

7. Tóc xoăn lọn to

Tóc xoăn lọn to quyến rũ
Tóc xoăn lọn to quyến rũ

Tóc xoăn lọn to mang đến vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ, rất phù hợp với những nàng có khuôn mặt trái xoan và tròn. Những lọn tóc xoăn bồng bềnh giúp tôn lên đường nét của khuôn mặt, tạo cảm giác đầy đặn và quyến rũ. Gần như đây là kiểu tóc được nhiều chị em sử dụng khi đi các dạng tiệc, từ tiệc đứng đến tiệc ngồi kéo dài hàng giờ đồng hồ.

8. Tóc tết đuôi sam đi tiệc

Tóc đuôi sam
Tóc đuôi sam

Các kiểu tết tóc hiện nay được nhiều nàng lựa chọn mỗi khi đi tiệc. Nhẹ nhàng nhưng toát vẻ sang trọng, phù hợp với nhiều dạng trang phục tiệc. Tóc tết đuôi sam dành cho đi tiệc rất đáng để các nàng thử. Kiểu tóc đi tiệc đuôi sam phù hợp với những cô nàng có mái tóc dày và có độ dài trung bình, ngược lại nếu tóc bạn khá ít, có thể thêm chút phụ kiện như dây rôn hoặc hoa nhí trang trí trên tóc nhé.

9. Tóc tết quấn vòng cung

Tết tóc quấn vòng cung cho nàng đi dự tiệc
Tết tóc quấn vòng cung cho nàng đi dự tiệc

Kiểu tết này thường linh hoạt cho các nàng mang các kiểu đầm xòe dài hoặc đầm xòe ngắn. Kiểu tóc gọn gàng nhưng lại toát lên vẻ sang trọng cũng như độ dễ thương nhất định. Các nàng có thể dùng thêm chút kim tuyến cho mái tóc tết quấn vòng cung nhé.

10. Kiểu tóc đi tiệc sang trọng: kiểu tết nửa đầu

Tết tóc nửa đầu
Tết tóc nửa đầu

Kiểu tóc đi tiệc sang trọng tết nửa đầu không quá phổ biến, do độ phức tạp khi làm, nhất là làm cho phần chân tóc được phồng sau khi phần trên được tết. Tuy nhiên nếu bạn thuộc người tóc dày thì mọi vấn đề đều được giải quyết, chắc chắn kiểu tóc này sẽ khiến bạn trở nên nổi bật trong bữa tiệc.

11. Kiểu tết đuôi cá đi tiệc

Tết tóc đuôi cá cho nàng đi dự tiệc nhẹ nhàng
Tết tóc đuôi cá cho nàng đi dự tiệc nhẹ nhàng

Ngoài đuôi sam, tết tóc đuôi cá tự nhiên để đi tiệc cũng được nhiều chị em sử dụng. Nhưng lưu ý, bạn cần uốn trước khi tết tóc đuôi cá, bộ đuôi cá cần có bộ rối nhẹ, xoăn nhẹ để tạo cảm giác nhẹ nhàng tự nhiên.

12. Kiểu tóc búi thắt nơ

Tóc búi phối nơ
Tóc búi phối nơ

Với các nàng vừa muốn sang trọng lại muốn thích sự dễ thương, có thể thử tóc búi thắt nơ. Một kiểu tóc rất phù hợp cho các nàng có khuôn mặt trái xoan và tròn. Kiểu tóc này mang lại vẻ đẹp dịu dàng và ngọt ngào, đồng thời tạo sự khác biệt và nổi bật cho nàng trong các bữa tiệc, đặc biệt là các bữa tiệc ban ngày.

13. Các kiểu tóc đi tiệc sang trọng: xoăn retro

Xoăn retro
Xoăn retro

Xoăn retro là kiểu tóc thích hợp cho mọi khuôn mặt, nàng có để tóc mái hay không để tóc mái. Kiểu xoăn retro nhẹ nhàng, đơn giản nhưng lại tạo một cảm giác sang trọng, trang nhã cho bữa tiệc.

14. Kiểu tóc đi tiệc búi kiểu Pháp

Tóc búi kiểu Pháp sang trọng
Tóc búi kiểu Pháp sang trọng

Kiểu tóc đi tiệc búi kiểu Pháp rất phù hợp với các quý bà, bạn lưu ý, búi kiểu Pháp có khá nhiều loại, vì thế bạn cần đưa ra mẫu phù hợp để nhà tạo mẫu làm thật đúng ý bạn nhé.

15. Kiểu tóc buộc đuôi ngựa uốn nhẹ

Kiểu buộc tóc đuôi ngựa sang trọng
Kiểu buộc tóc đuôi ngựa sang trọng

Cuối cùng là kiểu tóc buộc đuôi ngựa uốn nhẹ phần đuôi và mái, hoặc chọn kiểu gôm toàn bộ phần tóc, không sử dụng mái hoặc để tóc rơi ra ngoài. Chỉ buộc đuôi ngựa và uốn nhẹ phần đuôi tóc, chắc chắn sẽ vừa giúp bạn sang trọng lại vừa quyền lực. Thời gian gần đây, kiểu tóc này không chỉ sử dụng cho đi tiệc mà nhiều cô dâu cũng chọn phong cách đơn giản nhưng đặc biệt này.

Lưu ý khi để các kiểu tóc đi tiệc sang trọng

Để có kiểu tóc sang trọng đi đến các bữa tiệc, bạn cần lưu ý:

  • Chọn kiểu tóc phù hợp với độ tuổi.
  • Tóc phải phù hợp khuôn mặt cũng như trang phục mà bữa tiệc yêu cầu.
  • Khi đi tiệc, nếu không phải nhân vật chính, bạn không nên làm tóc quá lộng lẫy.
  • Hạn chế việc xõa tóc nếu là một bữa tiệc ăn uống kéo dài.
  • Hạn chế làm các kiểu tóc cài hoa nếu không phải một bữa tiệc thân mật.

Hy vọng các kiểu tóc đi tiệc sang trọng mà Hùng Đông Tinh đã giới thiệu, bạn đã tự tin hơn khi đến với các bữa tiệc đông người, sẽ không còn nhàm chán gói gọn trong những kiểu tóc đơn giản từ trước đến nay nữa. Nhớ theo dõi nhiều bài viết hay khác của chúng tôi để thêm nhiều kiến thức về tóc và làm đẹp tóc nhé.

tag post:
SHARE THIS:
PAUL GARRET

PAUL GARRET

Neque porro quisquam est, qui dolorem ipsum quia dolor sit amet, consectetur, adipisci velit, sed quia non labore numquam eius modi tempora incidunt ut dolore.

READ MORE
YOU MAY ALSO LIKE

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *