LOGO SALON HUNG DONG TINH

15 kiểu tóc ngắn cho mặt vuông to trending năm nay

Tóc ngắn cho mặt vuông to trending năm nay của các tỷ tỷ các nàng đã biết chưa? Nếu chưa, hãy xem ngay bài viết này của Salon Hair Hùng Đông Tinh. Các nàng hoàn toàn có thể tham khảo và mang đến salon những mẫu tóc này để thợ tư vấn và cắt giúp mình nhé.

Tóc ngắn cho mặt vuông to có hợp không?

Chắc chắn là hợp thì các nàng mới thấy được tiêu đề này chứ. Vì tóc ngắn dành cho nàng mặt vuông khá đa dạng, vì thế cần có một bài viết để liệt kê ra những mẫu tóc ngắn cho nàng mặt vuông trending nhất năm nay. Tuy nhiên cần xem xét lại một chút về ưu nhược điểm của mẫu tóc này dành cho các nàng trước khi “xuống tóc”.

Tóc ngắn phù hợp với nàng mặt vuông
Tóc ngắn phù hợp với nàng mặt vuông

Ưu điểm tóc ngắn cho mặt vuông to

Các nàng có vầng trán cao, hay xương hàm góc cạnh của dáng mặt chữ điền (mặt vuông), mái tóc ngắn chắc chắn sẽ che được khuyết điểm rất tốt.
Dễ chăm sóc và tiết kiệm thời gian sấy gội
Mang lại ngoại hình cá tính, tóc ngắn được đánh giá là cá tính hơn so với các loại tóc dài.
Tóc ngắn phù hợp với những người thích sự mát mẻ, đặc biệt là những ngày hè nóng nực, một mái tóc ngắn vừa dễ chăm sóc vừa lí tưởng cho ngày trời oi bức.

Nhược điểm tóc ngắn cho nàng mặt vuông to

Tóc ngắn nếu không cắt đúng kiểu, vô tình sẽ khiến những đường nét trên khuôn mặt xương hàm to mặt mũm mĩm của các nàng càng bị lộ rõ hơn, nhất là các kiểu uốn hay kiểu cắt thả thẳng.
Tóc ngắn cũng được cho là khó tạo kiểu, tết tóc hay búi tóc, buộc tóc đuôi ngựa hơn so với tóc dài, vì thế chị em cũng nên cân nhắc trước khi chọn tóc ngắn.

15 kiểu tóc ngắn cho mặt vuông to trending nhất

Dưới đây là một số mẫu tóc ngắn cho mặt vuông to xu hướng nhất năm này, mời các nàng tham khảo.

1. Tóc ngắn duỗi cúp cho nàng mặt vuông to

Tóc ngắn duỗi cúp
Tóc ngắn duỗi cúp

Duỗi cúp là một kiểu tóc ngắn dễ chăm sóc, ngoài thích hợp che đi những đường nét to trên mặt thì đây là kiểu tóc ít gãy rụng hay xơ rối. Kiểu mái tóc được duỗi thẳng và đuôi tóc nhẹ nhàng cụp vào bên trong, ôm trọn khuôn mặt, tinh tế che đi những góc cạnh ở phần hàm hay phần trán cao của các nàng.

2. Tóc ngắn cắt layer

Tóc ngắn cắt layer dễ thương
Tóc ngắn cắt layer dễ thương

Layer vốn tưởng là dành cho tóc dài, nhưng kiểu tóc này vẫn có thể áp dụng trên tóc ngắn ngang vai. Việc cắt tỉa tạo ra những lớp tóc xen kẽ, khiến tóc trở nên bồng bềnh và gương mặt thanh thoát hơn. Nếu thêm phần mái bay, chắc chắn sẽ làm khuôn mặt vuông to của các nàng “biến mất”.

3. Kiểu tóc ngắn cho nàng mặt vuông – Tóc mullet

Tóc mullet
Tóc mullet

Kiểu tóc thịnh hành, trending năm nay chắc chắn phải có mullet. Và các nàng mặt vuông to vẫn có cơ hội thử kiểu tóc này. Kiểu tóc đặc trưng với phần tóc phía sau được để dài, trong khi phần tóc hai bên được tỉa tầng và đan xen ôm sát vào khuôn mặt, sẽ giúp che đi phần xương hàm to của các nàng, làm gương mặt trở nên thanh tú nhưng lại có cá tính hơn. Đặc biệt kiểu tóc này khi kết hợp nhuộm màu sáng, chắc chắn sẽ “cháy” hơn bao giờ hết.

4. Kiểu tóc Bob ngắn

Kiểu tóc bob
Kiểu tóc bob

Đây gần như là kiểu tóc chưa bao giờ lỗi thời, ở các salon sẽ kết hợp thêm nhiều phương pháp, nhất là xử lý phần mái để phần tóc Bob ngắn trở nên đặc biệt hơn với các nàng mặt vuông to.

5. Tóc ngắn cắt ngang vai uốn nhẹ

Tóc ngang vai uốn nhẹ
Tóc ngang vai uốn nhẹ

Những lọn tóc xoăn lơi nhẹ nhàng, kiểu tóc ngắn cho mặt vuông này làm cân đối lại khuôn mặt rất nhiều ngoài việc giảm đi những đường nét góc cạnh trên khuôn mặt vuông. Các nàng có thể chọn nhuộm các màu trầm tối, như nâu, hạt dẻ… để trông ấn tượng hơn.

6. Tóc ngắn layer mái bay

Layer mái bay trẻ trung
Layer mái bay trẻ trung

Layer chắc chắn là cái tên không thể thiếu trong các kiểu tóc ngắn cho mặt vuông to trending năm nay. Tóc ngắn layer hoặc layer mái bay thực sự được nhiều nhà tạo mẫu tóc tư vấn cho các nàng thích tóc ngắn nhưng có khuôn mặt vuông to.

7. Tóc ngắn mullet layer mái thưa

Mullet layer mái thưa
Mullet layer mái thưa

Mullet layer mái thưa mới đích thị là kiểu tóc cực kỳ trending năm nay. Đi đến đâu, salon nào ảnh treo phía trước, chạy banner kiểu tóc này. Với sự kết hợp của cùng lúc hai mẫu tóc trending đã biến gương mặt của nhiều cô nàng mặt vuông to trở nên thanh thoát hơn rất nhiều, đặc biệt là trông họ cực kỳ cuốn hút. Bạn có thể chọn nhuộm thêm tí màu sắc, hoặc để màu đen tự nhiên cũng rất đẹp.

8. Kiểu tóc lob ngang vai

Tóc lob cho nàng mặt vuông
Tóc lob cho nàng mặt vuông

Có mặt trong danh sách kiểu tóc ngắn cho nàng mặt to năm nay quay trở lại với kiểu tóc Lob ngang vai. Mặc dù là mẫu tóc truyền thống, xong đây lại là mẫu rất thích hợp với các cô nàng có khuôn mặt chữ điền.

9. Uốn gợn sóng chân tóc ngắn cho mặt vuông to

Uốn chân tóc
Uốn chân tóc

Kiểu uốn gợn sóng ở chân tóc ngắn được nhiều tỷ tỷ học đường bên Trung ưa chuộng, chúng cũng đã nhanh chóng du nhập Việt Nam và trở thành kiểu tóc được giới thiệu đến các cô nàng mặt vuông to.

10. Tóc ngắn uốn sóng lọn to

Uốn sóng lọn to
Uốn sóng lọn to

Ngoài uốn chân, các nàng có thể chọn uốn sóng lọn to. Tuy được nhiều cô nàng đánh giá là khá “đứng tủi”, tuy nhiên chỉ cần kết hợp thêm một màu nhuộm phù hợp, chắc chắn sẽ khiến các nàng mặt vuông không chỉ che đi khuyết điểm mà còn rất sang chảnh.

11. Tóc tém cho nàng cá tính mặt vuông to

Tóc tém
Tóc tém

Một kiểu tóc phải nói chưa bao giờ lỗi thời đó chính là tóc tém, và ít người biết rằng, tóc tém thực sự rất phù hợp với các nàng mê tóc ngắn nhưng mặt vuông to. Các nét cắt xén trên phần tóc, khiến phần tóc ngắn đi, nhưng giữ lại độ nhẹ nhàng ở phần mái, giúp che đi những đường nét thô cứng trên khuôn mặt các nàng mặt vuông.

12. Kiểu tóc ngắn pixie

Kiểu tóc ngắn pixie phù hợp cho người mặt vuông
Kiểu tóc ngắn pixie phù hợp cho người mặt vuông

Tóc ngắn pixie khá thích hợp cho các nàng yêu sự năng động trẻ trung, phá cách nhưng lại không quá nổi loạn như tóc tém. Các nàng mặt vuông to có thể lựa chọn kiểu tóc này nếu thích nhé.

13. Tóc ngắn mái ngố

Tóc ngắn mái ngố cute
Tóc ngắn mái ngố cute

Tóc ngắn mái ngố gần như là kiểu tóc quốc dân làm chị em mặt vuông “nghiêng ngả” vì khả năng “biến” gương mặt góc cạnh trở nên thanh mảnh hơn chỉ sau vài đường kéo. Tóc mái ngố nên lựa chọn màu đen, hoặc nhuộm các màu sáng nha nàng.

14. Tóc ngắn cắt layer nhuộm sáng

Layer nhuộm sáng
Layer nhuộm sáng

Tóc ngắn layer nhuộm sáng cũng là kiểu tóc trending năm nay cho các nàng mặt vuông to. Tuy nhiên nàng cần cân nhắc thật kỹ màu sắc da với màu sáng mình sắp nhuộm để tránh không “ăn nhập” nhé.

15. Tóc ngắn mái thưa cho mặt vuông

Tóc mái thưa
Tóc mái thưa

Tóc ngắn mái thưa là kiểu tóc khá thịnh hành những năm trở lại đây, và năm nay mẫu tóc này cũng được sử dụng để giới thiệu đến các nàng mặt vuông to. Nếu tạo ra phần mái vừa đủ, sẽ biến gương mặt của bạn trở nên hài hòa hơn, trẻ trung hơn rất nhiều.

Như vậy Hùng Đông Tinh vừa giới thiệu cho các nàng toàn bộ 15 kiểu tóc ngắn cho mặt vuông to đang trending năm nay. Chị em có thể “ngỏ lời” với các thợ cắt ở tiệm hay salon để được tư vấn và cắt theo ý muốn sở thích nhưng phải che đi những khuyết điểm của một gương mặt vuông to nhé.

tag post:
SHARE THIS:
PAUL GARRET

PAUL GARRET

Neque porro quisquam est, qui dolorem ipsum quia dolor sit amet, consectetur, adipisci velit, sed quia non labore numquam eius modi tempora incidunt ut dolore.

READ MORE
YOU MAY ALSO LIKE

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *