LOGO SALON HUNG DONG TINH

Top kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn sang trọng, cuốn hút

Bạn sở hữu một khuôn mặt tròn và không biết phải lựa chọn kiểu tóc sao cho phù hợp với layout make up cùng với outfit của buổi tiệc. Đừng lo lắng, sau đây Salon Hùng Đông Tinh sẽ bật mí cho bạn top 10 kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn sang trọng. Mái tóc phù hợp sẽ góp phần tôn vinh lên vẻ đẹp thuần khiết cũng như không kém phần sang trọng, quý phái.

Một số lưu ý khi chọn kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn

Việc lựa chọn một mái tóc phù hợp khi đi tiệc sẽ tôn lên vẻ đẹp của chị em phụ nữ và giúp chị em đạt được phong thái tự tin hơn khi xuất hiện. Sau đây là một số lưu ý khi chọn kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn:

  • Tạo chiểu dài cho khuôn mặt: Lựa chọn kiểu tóc búi cao, tóc dài thẳng hoặc tóc xoăn nhẹ sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn trông thon gọn và dài hơn.
  • Chọn kiểu tóc có độ bồng bềnh: Tạo kiểu tóc có độ phồng nhẹ, đặc biệt ở phần chân tóc, sẽ giúp khuôn mặt trông dài hơn.
  • Không lựa chọn tóc mái quá dày, vì nó sẽ làm cho khuôn mặt của bạn ngắn lại và trông rộng ra. Do đó, lựa chọn tốt nhất là mái thưa hoặc mái lệch để tạo sự cân đối cho khuôn mặt.
  • Tránh tóc quá thẳng và ôm sát mặt: Tóc thẳng và ôm sát mặt sẽ làm nổi bật khuôn mặt của bạn. Do đó, bạn có thể làm phồng chân tóc hoặc uốn xoăn nhẹ để khuôn mặt trông hài hòa hơn.
  • Kết hợp với phụ kiện: Việc sử dụng phụ kiện sẽ làm cho khuôn mặt của bạn trông gọn hơn và tạo thêm điểm nhấn cho mái tóc.
  • Chọn kiểu tóc phù hợp với trang phục: Lựa chọn mái tóc phù hợp với khuôn mặt sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng cùng thần thái ngút trời.
Lưu ý khi chọn kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn
Lưu ý khi chọn kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn

Các kiểu tóc dài khi đi tiệc cho mặt tròn cuốn hút

1. Tóc thẳng dài suôn mượt

Tóc thẳng dài suôn mượt là một trong những kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn được nhiều quý cô lựa chọn. Nó tôn lên đẹp sang trọng và tinh tế của phái. Bạn có thể độ phồng ở chân tóc để giúp khuôn mặt trông mềm mại và nhẹ nhàng hơn.

Lựa chọn trang phục: Các bộ trang phục tối giản đầm bodycon, jumpsuit hoặc váy chữ A sẽ là sự kết hợp hoàn hảo.

Tóc thẳng dài suôn mượt cho mặt tròn khi đi tiệc
Tóc thẳng dài suôn mượt cho mặt tròn khi đi tiệc

2. Tóc xoăn sóng nước

Tóc xoăn sóng nước mang lại vẻ đẹp nữ tính và quyến rủ. Độ xoăn của tóc tạo cám giác bồng bềnh, nhẹ nhàng và thanh lịch, giúp cho khuôn mặt tròn trở nên hài hòa hơn.

Lựa chọn trang phục: Chất liệu mềm mại như lụa, voan hoặc satin sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Tóc xoăn sóng nước nữ tính
Tóc xoăn sóng nước nữ tính

3. Kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn: Tóc búi thấp

Tóc búi thấp sang trọng giúp quý cô toát lên một vẻ đẹp huyền bí, thu hút mọi ánh nhìn. Kiểu tóc này phù hợp với các bộ đầm dạ hội dài, váy cưới, hoặc các trang phục có phần cổ áo cao và thanh lịch.

Tóc búi thấp sang trọng, quý phái
Tóc búi thấp sang trọng, quý phái

4. Tóc búi cao

Tóc búi cao sang trọng toát ra một vẻ đẹp trẻ trung, năng động. Giúp bạn khoe được đôi vai trần quyến rủ hoặc đường viền cổ áo tinh tế. Đây là một kiểu tóc được chị em mặt tròn siêu thích khi dự tiệc.

Tóc búi cao năng động, trẻ trung
Tóc búi cao năng động, trẻ trung

5. Tóc uốn xoăn lọn to

Kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn với mái tóc trong list này là tóc uốn xoăn lọn to. Tóc xoăn bồng bềnh sẽ làm nổi bật nét đẹp của một tiểu thư đài cát.

Lựa chọn trang phục: Kiểu tóc uốn lọn to rất hợp với những bộ đầm dạ hội dài, váy bodycon hoặc váy cúp ngực. Thiết kế ôm sát sẽ làm nổi bật vóc dáng và tôn lên sự quyến rũ của bạn.

Tóc uốn xoăn lọn to tiểu thư
Tóc uốn xoăn lọn to tiểu thư

Các kiểu tóc ngắn khi đi tiệc cho mặt tròn thuần khiết, sang trọng

1. Tóc bob xoăn uốn nhẹ

Tóc bob xoăn uốn mang một vẻ đẹp trẻ trung và đôi chút cá tính. Những bộ đầm váy ngắn, ôm sát, chữ A cùng với chất liệu chất liệu mềm mại như lụa, ren hoặc voan sẽ làm nổi bật vẻ đẹp cá tính và quyến rũ của bạn.

Tóc bob xoăn uốn nhẹ cá tính
Tóc bob xoăn uốn nhẹ cá tính

2. Tóc lob (long bob) uốn sóng nhẹ

Sự pha trộn giữa nét đẹp cá tính và dịu dàng được thể hiển rõ qua kiểu tocs bob uốn song nhẹ. Đây là kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn được chị em lựa chọn nhiều nhất. Những bộ đầm dài hoặc váy cocktail thanh lịch là sự kết hợp hoàn hảo cho bộ đôi này.

Tóc lob uốn sóng nhẹ cá tính và dịu dàng
Tóc lob uốn sóng nhẹ cá tính và dịu dàng

3. Kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn: Tóc ngắn duỗi thẳng

Bạn có thể tạo độ phồng chân tóc hoặc uốn cúp chữ C nhẹ để khuôn mặt trông thanh thoát hơn. Sự kết hợp hoàn chỉnh của kiểu tóc này là váy ôm sát, váy dài hoặc đầm bodycon.

Tóc ngắn duỗi thẳng tự nhiên cho mặt tròn
Tóc ngắn duỗi thẳng tự nhiên cho mặt tròn

4. Tóc pixie cá tính

Kiểu tóc pixie cá tính sẽ giúp gây ấn tượng mạnh mẽ ở các bữa tiệc. Nó giúp tôn lên vẻ đẹp huyền bí và quyền lực của người phụ nữ. Kết hợp với mái thưa sẽ làm cho tổng thể trở nên dịu dàng hơn. Một vẻ đẹp vừa cương vừa nhu sẽ thu hút mọi ánh nhìn.

Những bộ trang phục có thiết kế hiện đại và táo bạo sẽ góp phần nâng cao vẻ đẹp của bạn, bạn có thể chọn những trang phục như jumpsuit, váy cut-out hoặc váy chữ A dáng ngắn.

Tóc pixie cá tính ấn tượng
Tóc pixie cá tính ấn tượng

5. Tóc ngắn tết nửa đầu

Mái tóc tết sẽ làm cho chị em phụ nữ trở nên dịu dàng và dễ thương hơn. Đây cũng là một trong những kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn được ưa chuộng hiện nay. Những chiếc váy xòe, váy công chúa sẽ giúp chị em nhân đôi sự nữ tính và dễ thương này.

Tóc ngắn tết nửa đầu dễ thương
Tóc ngắn tết nửa đầu dễ thương

Hy vọng rằng với những chia sẻ về top các kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn mà Hùng Đông Tinh đem lại sẽ giúp cho chị em có được sự lựa chọn phù hợp, xuất hiện nổi bật hơn và luôn tỏa sáng trong suốt buôi tiếc nhé!

tag post:
SHARE THIS:
PAUL GARRET

PAUL GARRET

Neque porro quisquam est, qui dolorem ipsum quia dolor sit amet, consectetur, adipisci velit, sed quia non labore numquam eius modi tempora incidunt ut dolore.

READ MORE
YOU MAY ALSO LIKE

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *