LOGO SALON HUNG DONG TINH

Những kiểu tóc ngắn layer cho mặt dài phổ biến hiện nay

Tóc ngắn layer là một kiểu tóc được ưa chuộng khá nhiều đối với những chị em có khuôn mặt dài. Nhờ khả năng tạo sự cân đối là làm mềm mại các đường nét trên mặt. Với sự cắt tỉa từng lớp chuyên nghiệp và tinh tế. Sau đây, hãy cùng Salon tóc Hùng Đông Tinh tìm hiểu thêm về những kiểu tóc ngắn layer cho mặt dài trong bài viết này nhé!

Tóc ngắn layer là gì

Tóc layer được sáng tạo và phát triển mạnh mẽ trong những năm 1970, 1980. Kiểu tóc này trở nên nổi tiếng và được sử dụng phổ biến, đặc biệt là ở các trung tâm làm đẹp của của châu Mỹ và châu Âu.

Tóc layer là kiểu tóc được cắt theo từng lớp, được phân chia thành từng tầng dài ngắn riêng biệt để tạo độ phồng và độ thưa cho mái tóc. Kiểu tóc ngắn layer ở phương Tây sẽ mang khuynh hướng cổ điển. Sau khi về đến châu Á thì đã có sự biến tấu để phù hợp với thị hiếu công chúng hơn, tuy nhiên nó vẫn giữ được vẻ đẹp độc đáo, không kém phần tinh xảo.

Tóc ngắn layer
Tóc ngắn layer

Tóc ngắn layer phù hợp với những khuôn mặt nào?

Tóc ngắn layer là kiểu tóc đa năng, phù hợp với mọi khuôn mặt.

  • Mặt dài: Kiểu tóc ngắn layer cho mặt dài cho giúp khuôn mặt trở nên hài hòa và bầu bình hơn. Độ phồng tự nhiên của tóc kết hợp với chiếc mái thưa, mái bay bồng bềnh sẽ làm tăng thêm sức hút.
  • Mặt trái tim: Kiểu tóc ngắn layer này sẽ giúp cho phần trán ở khuôn mặt bớt rộng hơn và làm mềm mại, giảm các góc cạnh ở phần cằm hơn.
  • Mặt vuông: Kiểu tóc này là tạo cảm giác thon gọn hơn ở phần cằm, làm giảm độ sắc nét và các góc cạnh trên khuôn mặt.

Top các kiểu tóc ngắn layer phù hợp với khuôn mặt dài

Đối với những bạn có khuôn mặt dài, kiểu tóc layer phù hợp sẽ giúp cân bằng chiều dài khuôn mặt, làm mềm các góc cạnh và tạo sự hài hòa. Các lớp tóc layer giúp tạo độ phồng tự nhiên, làm giảm cảm giác kéo dài của khuôn mặt và mang lại vẻ ngoài mềm mại, cân đối hơn.

Tóc ngắn layer mặt dài mái thưa

Các lớp tóc layer được cắt ngắn với để dài và dày khác nhau để tạo ra sự mềm mượt và độ phồng cho tóc. Mái thưa cắt sao cho không quá dài và dày vừa phải, giúp khuôn mặt trở nên cân xứng hơn.

Tóc ngắn layer mái thưa
Tóc ngắn layer mái thưa

Tóc ngắn layer mặt dài mái bay

Theo các chuyên gia tạo mẫu tóc thì đây là kiểu tóc hoàn hảo cho các cô nàng có khuôn mặt dài. Kiểu tóc này toát lên vẻ đẹp trẻ trung, năng động của phái đẹp. Kết hợp với tóc mái bay và thưa giúp cho khuôn mặt của các cô nàng trông thanh thoát và mềm mại hơn.

Tóc ngắn layer mặt dài mái bay
Tóc ngắn layer mặt dài mái bay

Tóc ngắn layer với mái ngố

Chiếc mái ngố sẽ được cắt ngang phần trán, giúp cho khuôn mặt của các chị em trở nên hài hoàn hơn. Mái ngố cũng mang lại vẻ đẹp trẻ trung và dễ thương.

Tóc ngắn layer với mái ngố
Tóc ngắn layer với mái ngố

Tóc ngắn layer cho mặt dài uốn nhẹ

Tóc ngắn được cắt từng lớp với độ phồng nhẹ, kết hợp cùng những lọn tóc uốn xoăn nhẹ sẽ giúp chị em mang lại vẻ ngoài dịu dàng và nữ tính. Kiểu tóc này rất dễ chăm sóc nên rất phù hợp với các nàng không có quá nhiều thời gian.

Tóc ngắn layer cho mặt dài uốn nhẹ
Tóc ngắn layer cho mặt dài uốn nhẹ

Tóc ngắn layer xoăn xù

Với độ dài ngang vai và uốn xoăn nhẹ nhàng sẽ giúp các nàng muốn thể hiện vẻ đẹp cá tính và trẻ trung của mình. Đây là một kiểu tóc hoàn hảo giúp bạn có thể giúp bạn làm mới bản thân. Tuy nhiên, mái tóc này đòi hỏi cần nhiều thời gian chăm sóc.

Tóc ngắn layer xoăn xù
Tóc ngắn layer xoăn xù

Tóc ngắn layer sóng lơi

Kiểu tóc layer kết hợp với các gợn sóng nhẹ nhàng, thể hiện một diện mạo bồng bềnh và thời thượng. Đây là một kiểu tóc hot trong những năm gần đây và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Kiểu gợn sóng này sẽ giúp cho các cô nàng trông trẻ trung hơn. Mái tóc này khá dễ chăm sóc nên các nàng có thể thử mẫu tóc trendy này nhé.

Tóc ngắn layer sóng lơi
Tóc ngắn layer sóng lơi

Tóc ngắn layer duỗi thẳng

Mái tóc layer ngắn, duỗi thẳng hầu như sẽ phù hợp với mọi khuôn mặt. Kiểu tóc này sẽ mang vẻ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại. Tuy nhiên, kiểu tóc này sẽ không phù hợp với các bạn có mái tóc mỏng.

Tóc ngắn layer duỗi thẳng
Tóc ngắn layer duỗi thẳng

Tóc ngắn layer sóng to

Đây là kiểu tóc ngắn layer cho mặt dài được cacs chuyên gia tạo kiểu tóc khuyên dùng. Kết hợp cùng với mái thưa hoặc mái bay sẽ làm cho khuôn mặt của chị em trở nên bầu bĩnh và thanh thoát hơn.

Tóc ngắn layer sóng to
Tóc ngắn layer sóng to

Tóc ngắn layer cho mặt dài uốn chữ C

Tóc ngắn layer uốn chữ C đã trở thành xu hướng nổi bật trong cộng đồng giới trẻ. Với kiểu tóc này, phần tóc được cắt ngắn ngang vai và tỉa thành các lớp nhẹ nhàng, sau đó uốn cụp theo hình chữ C. Kỹ thuật uốn chữ C không chỉ giúp che đi các khuyết điểm của khuôn mặt dài mà còn tôn lên sự trẻ trung và quyến rũ, mang đến vẻ ngoài thanh lịch và thời thượng cho các nàng.

Tóc ngắn layer cho mặt dài uốn chữ C
Tóc ngắn layer cho mặt dài uốn chữ C

Lưu ý đối với kiểu tóc ngắn layer cho mặt dài

  • Độ dài tóc: Chọn độ dài tóc phù hợp, không để tóc quá ngắn hoặc quá dài để khuôn mặt cân đối hơn. Độ dài lý tưởng cho những bạn có khuôn mặt dài là tóc ngang cằm hoặc ngang vai.
  • Độ dày của tóc: Nếu bạn có mái tóc mỏng thì cân nhắc đến việc đến việc cắt từng lớp layer để tránh để tóc bị xẹp.
  • Tạo độ phồng: Tóc ngắn layer thường có độ phồng tự nhiên, cần chăm sóc tóc thường xuyên để giữ được độ phồng cũng như sự hoàn hảo của tóc.
  • Kết hợp với tóc mái: Bạn có thể để mái thưa, mái bay hoặc mái ngố để trông khuôn mặt bớt dài hơn.

Kiểu tóc ngắn layer là lựa chọn lý tưởng cho những ai có khuôn mặt dài, giúp tạo sự cân đối và hài hòa. Với kiểu tóc này, các nàng không chỉ có thể làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của mình mà còn tăng thêm sự tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Hy vọng rằng bài viết của Hùng Đông Tinh sẽ giúp bạn tìm ra kiểu tóc hoàn hảo để tôn vinh cá tính và phong cách riêng của mình nhé.

 

tag post:
SHARE THIS:
PAUL GARRET

PAUL GARRET

Neque porro quisquam est, qui dolorem ipsum quia dolor sit amet, consectetur, adipisci velit, sed quia non labore numquam eius modi tempora incidunt ut dolore.

READ MORE
YOU MAY ALSO LIKE

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *