LOGO SALON HUNG DONG TINH

10 kiểu tóc ngắn cho bé gái siêu xinh cực cute

Kiểu tóc ngắn cho bé gái đẹp và cute, đúng với lứa tuổi của các trẻ? Chiếc em bé đáng yêu nhà các mẹ có phải đang háo hức chờ đón một kiểu tóc mới hay không. Hãy thử để Salon Hùng Đông Tinh gợi ý cho các mẹ vài kiểu tóc ngắn cho bé gái cực xinh yêu và cute nhé.

Tại sao nên chọn kiểu tóc ngắn cho bé gái?

Các mẹ thường hay quan điểm, là con gái nên để tóc dài, vừa dễ buộc vừa trông lại nết na thùy mị. Tuy nhiên, có lẽ các mẹ chưa biết được, những lợi ích mà mái tóc ngắn mang lại cho các bé là ra sao.

  • Đầu tiên, tóc ngắn sẽ làm cho các bé mát mẻ, gọn gàng.
  • Các mẹ đỡ tốn thời gian cho việc gội đầu, chăm sóc tóc cho các bé.
  • Tóc ngắn dễ làm các bé cute hơn rất nhiều so với tóc dài.
  • Tóc ngắn cũng có thể dễ dàng buộc, hay tạo kiểu nên các mẹ đừng lo.

Kiểu tóc ngắn cho bé gái cực cute và xinh yêu

Nếu tóc ngắn đã đáng yêu đến thế, thì các mẹ đừng bỏ qua những kiểu tóc ngắn cho bé gái xinh yêu mà chúng tôi sắp sửa giới thiệu dưới đây nhé.

1. Tóc ngắn đầu nấm cho bé gái

Kiểu đầu nấm cute lạc lối
Kiểu đầu nấm cute lạc lối

Kiểu tóc ngắn cho bé gái cute đứng đầu danh sách không thể bỏ qua chính là kiểu đầu nấm. Kiểu đầu nấm dù bé nhà mẹ có khuôn mặt ra sao, tròn béo thế nào thì kiểu đầu nấm cũng làm bé trở nên đáng yêu hết nấc. Kiểu đầu nấm này bố mẹ có thể chủ động ở nhà cắt, cách cắt cũng khá đơn giản. Hoặc có thể tìm đến các tiệm làm tóc, salon để cắt nhé.

2. Tóc ngắn mái ngố cho bé gái

Tóc mái ngố
Tóc mái ngố

Đứng vị trí tiếp theo chính là kiểu tóc mái ngố, nếu đầu nấm có kiểu hớt cao, thì mái ngố có phần tóc dài hơn, tinh nghịch hơn. Kiểu tóc này được các bé gái từ xưa cho đến nay rất ưa chuộng, vì gọn gàng ở phần mắt, nhưng khiến khuôn mặt trở nên lém lỉnh và đáng yêu hơn rất nhiều.

3. Tóc ngắn cho bé gái: Bob ngang vai

Tóc bob ngang vai cho bé gái
Tóc bob ngang vai cho bé gái

Bob ngang vai không chỉ là kiểu tóc dành cho người lớn, mà mẫu tóc quốc dân này còn phù hợp với cả các bé. Vì thế các mẹ hãy thử kiểu tóc này cho bé nhà mình để thử độ đáng yêu nhé.

4. Kiểu tóc tomboy phá cách cho bé

Kiểu tóc tomboy
Kiểu tóc tomboy

Kiểu tóc tomboy cá tính này không xuất hiện nhiều ở các bé, tuy nhiên nhiều mẹ vẫn có thể lựa chọn để giúp con có thêm nhiều trải nghiệm hay khi còn bé. Kiểu tóc phá cách này các mẹ nên cân nhắc, vì chúng có thể khiến bé xinh đẹp hơn, nhưng lại vô tính làm bé có phần manly hơn.

5. Kiểu tóc ngắn uốn mì xinh cho bé

Tóc xù mì tôm đáng yêu
Tóc xù mì tôm đáng yêu

Kiểu tóc này khá thịnh hành đối với các bà mẹ Hàn Quốc, tuy nhiên, vài năm trở lại đây các mẹ Việt cũng đã lựa chọn kiểu tóc cute này cho các bé gái nhà mình. Uốn mì sẽ làm khuôn mặt các bé lém lỉnh, tinh nghịch và cute hơn.

6. Tóc uốn nhẹ

Tóc uốn nhẹ cho bé gái
Tóc uốn nhẹ cho bé gái

Kiểu tóc ngắn cho bé gái mà nhiều mẹ nên thử qua chính là dạng uốn nhẹ tự nhiên. Kiểu tóc này làm xong có thể giúp bé dễ dàng tạo kiểu mỗi khi đi biểu diễn văn nghệ ở trường, hoặc tham gia các hoạt động khác cùng bố mẹ.

7. Tóc uốn xù

Tóc ngắn uốn xù cho bé gái
Tóc ngắn uốn xù cho bé gái

Tóc uốn xù thường được các mẹ lựa chọn cho các bé gái có mái tóc thưa. Một mái tóc xù sẽ không làm em bé già đi, nhưng lại còn gia tăng thêm phần đáng yêu, tinh nghịch cho các bé.

8. Tóc ngắn layer dễ thương cho bé gái

Tóc layer cho bé gái
Tóc layer cho bé gái

Tóc ngắn layer không chỉ dành cho người lớn, mà các bé gái cũng có thể thử kiểu tóc này. Tuy có hơi “già” nhưng nếu các bé ở độ tuổi 8-12 đã có thể thử để để kiểu tóc ấn tượng này rồi các mẹ ơi.

9. Tóc bob mái thưa dễ thương

Tóc bob mái thưa là kiểu tóc dễ thương mà các bé gái nên thử qua. Thay vì tóc bob truyền thống, việc kết hợp thêm mái thưa sẽ làm khuôn mặt bé trở nên thanh thoát và trưởng thành hơn, nhưng lại giữ được nét đáng yêu, xinh đẹp thuần khiết.

10. Tóc tém lém lỉnh

Kiểu tóc tém lém lỉnh cho bé gái
Kiểu tóc tém lém lỉnh cho bé gái

Kiểu tóc ngắn cho bé gái nếu chọn kiểu lém lỉnh, chắc chắn các mẹ nên thử dạng tóc tém cho các bé nhé. Kiểu tóc này tuy không phổ biến, nhưng lại biến các bé trông thật đáng yêu và mạnh mẽ, lém lỉnh hơn rất nhiều.

Những kiểu tóc đáng yêu cho các bé theo độ tuổi

Các kiểu tóc cho bé gái còn phụ thuộc vào độ tuổi. Các mẹ hãy cùng tham khảo tiếp một số kiểu tóc cho từng độ tuổi của bé nhé.

1. Kiểu tóc cho bé từ 1-5 tuổi

Với độ tuổi đáng yêu này, các mẹ có thể tự do chọn kiểu tóc cho con, miễn là biến các con thêm phần đáng yêu hơn. Một số mẫu tóc ngắn cho bé gái các mẹ nên cắt ở giai đoạn 1-5 tuổi chính là: cắt đầu nấm, cắt tóc mái ngố, tóc bob, tóc xoăn hippie, tóc uốn xù.

Kiểu tóc đáng yêu cho bé dưới 5 tuổi
Kiểu tóc đáng yêu cho bé dưới 5 tuổi

Các mẹ lưu ý, ở độ tuổi này không nên cho các bé nhuộm tóc nhé, dù là dịp lễ tết hay đặc biệt nào cũng không để da đầu các bé tiếp xúc với các hóa chất thuốc nhuộm sớm. Kiểu đầu nấm và mái ngố là hai kiểu mà chúng tôi khuyên các mẹ nên làm cho các bé.

2. Những kiểu tóc ngắn cho bé gái từ 6-10 tuổi

Với các bé gái thích tóc ngắn ở độ tuổi 6-10 có thể tự tin làm nhiều kiểu tóc hơn, đặc biệt là bạn có thể thử cho các bé các kiểu tóc lém lỉnh như tóc tém, tóc tomboy. Tuy nhiên các kiểu tóc mà chúng tôi nghĩ khiến các bé trở nên cute hơn trong mắt người khác chính là uốn xoăn mì tôm, uốn xù nhẹ, hoặc tóc bob mái thưa. Các mẹ nên hạn chế để con tiếp tục sử dụng các kiểu đầu đấm nhé, vì lúc này bé đã lớn, đã đến trường học, nên rất dễ bị bạn bè trêu chọc nếu có một chiếc đầu nấm.

Kiểu tóc dễ thương cho bé gái 6-10 tuổi
Kiểu tóc dễ thương cho bé gái 6-10 tuổi

3. Những kiểu tóc cho bé từ 10 tuổi trở lên

Đối với các bé từ 10 tuổi trở lên, thì các mẹ hoàn toàn tự do lựa chọn những kiểu tóc mà chúng tôi đã giới thiệu trên, đặc biệt là các dạng uốn xoăn hoặc layer, uốn mì. Nhưng các mẹ nên hạn chế cắt những kiểu tomboy, tóc tém để các bé trở lại tính cách nhẹ nhàng học đường đúng nghĩa nhé.

Có rất nhiều kiểu tóc ngắn cho bé gái mà khiến các bé trở nên cute và xinh đẹp hơn, nhưng vẫn giữ được sự hồn nhiên vô tư. Các mẹ có thể tham khảo các kiểu tóc trên và xin thêm tư vấn của thợ cắt tóc để khiến mái tóc của trẻ trở nên đẹp và phù hợp với lứa tuổi và sở thích của các bé nhất.

 

tag post:
SHARE THIS:
PAUL GARRET

PAUL GARRET

Neque porro quisquam est, qui dolorem ipsum quia dolor sit amet, consectetur, adipisci velit, sed quia non labore numquam eius modi tempora incidunt ut dolore.

READ MORE
YOU MAY ALSO LIKE

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *