LOGO SALON HUNG DONG TINH

Xu hướng tóc layer ngang vai trẻ trung, năng động

Tóc layer ngang vai là một kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt và được rất nhiều chị em ưa chuộng. Nó mang nột phong cách trẻ trung, hiện đại và đôi nét cá tính. Mái tóc được cắt tỉa thành từng lớp bồng bềnh, có thể tạo được nhiều kiểu mẫu và đặc biệt là phù hợp với nhiều khuôn mặt. Hãy cùng Salon tóc Hùng Đông Tinh điểm qua một số đặc điểm nổi bật của kiểu tóc này nhé!

Tóc layer ngang vai là gì?

Tóc layer ngang vai là kiểu tóc có độ dài vừa phải, thường chạm vai hoặc ngắn trên vai, được cắt theo từng lớp và xếp chồng lên nhau. Các lớp tóc được cắt so le, tạo độ phồng và bồng bềnh tự nhiên, giúp máy tóc trông dày hơn và dễ dàng tạo kiểu.

Mái tóc layer ngang vai góp phần làm cho khuôn mặt của các nàng trông mềm mại và thanh thoát hơn. Tóc layer ngang vai có thể kết hợp với mái thưa, mái bay để tăng thêm sự xinh xắn và cuốn hút của các nàng.

Tóc layer ngang vai
Tóc layer ngang vai

Top kiểu tóc layer ngang vai được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Tóc layer ngang vai uốn cụp đuôi

Kiểu tóc này có phần đuôi được uốn cúp vào bên trong tạo độ phồng tự nhiên cho mái tóc. Kiểu tóc này phù hợp với các nang có mái tóc mỏng. Tuy nhiên kiểu tóc này cần được chăm sóc hàng ngày để phần đuôi không bị vểnh ra bên ngoài.

Tóc layer ngang vai uốn cụp đuôi nữ tính
Tóc layer ngang vai uốn cụp đuôi nữ tính

2. Tóc layer ngang vai uốn gợn sóng

Kiểu tóc này được cắt tỉa theo từng lớp phù hợp với khuôn mặt, sau đó được uốn nhẹ nhàng. Gợn sóng nhẹ giúp mái tóc tóc trông bồng bềnh và khuôn mặt các nàng trông dễ thương hơn.

Tóc layer ngang vai uốn gợn sóng dễ thương
Tóc layer ngang vai uốn gợn sóng dễ thương

3. Tóc layer ngắn ngang vai thẳng tự nhiên

Kiểu tóc này phù hợp với các nàng có mái tóc không quá mỏng. Từng lớp layer được cắt tỉa tinh xảo theo từng lớp. Phong cách này mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng, phù hợp với các nàng yêu thích phong cách tối giản.

Tóc layer ngắn ngang vai thẳng tự nhiên
Tóc layer ngắn ngang vai thẳng tự nhiên

4. Tóc layer ngang vai với mái thưa

Đây là kiểu tóc “hot hit” trong những năm gần đây và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mái tóc layer từng lớp kết hợp cùng chiếc mái thưa nhẹ nhàng tạo cảm giác nữ tính và thơ mộng hơn.

Tóc layer ngang vai với mái thưa
Tóc layer ngang vai với mái thưa

5. Tóc layer ngang vai uốn xoăn xù

Kiểu tóc này sẽ phù hợp với các nàng có mái tóc không quá dày, thường được các bạn học sinh, sinh viên lựa chọn với phong cách trẻ trung, năng động. Tóc được cắt theo từng lớp ngang vai và được uốn các lọn xù hiện đại.

Tóc layer ngang vai uốn xoăn xù năng động
Tóc layer ngang vai uốn xoăn xù năng động

6. Tóc layer ngang vai với mái bay

Đây cũng là một kiểu tóc được chuộng bậc nhất trong hội làm đẹp của các chị em trong những năm gần đây. Tóc layer ngắn ngang vai kết hợp với chiếc mái bay, gấp đôi sự bồng bềnh của mái tóc. Kiểu tóc này mang đến vẻ đpẹ dịu dàng, ngọt ngào, thu hút mọi ánh nhìn.

Tóc layer ngang vai với mái bay
Tóc layer ngang vai với mái bay

7. Tóc bob layer ngắn ngang vai

Tóc bob layer được tỉa ngắn ngang vai phù hợp với các nàng có phong cách cá tính. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần đuôi được cắt tỉa gọn gàng và ôm sát vào phần gáy. Kiểu tóc này đem lại phong cách trẻ trung và tràn đầy sức sống. Đặc biệt là hack tuổi thần kì.

Tóc bob layer ngắn ngang vai
Tóc bob layer ngắn ngang vai

8. Tóc layer ngắn ngang vai A-line

Đây là kiểu tóc sốt sùng sục trong những năm gần đây của giới trẻ. Mái tóc không chỉ mang trong mình phong cách trẻ trung, cá tính. Tỷ lệ 7-3 của tóc mái cùng các lớp cắt tỉa từng lớp. Trông cô nàng sẽ có sức hút hơn.

Tóc layer ngắn ngang vai A-line
Tóc layer ngắn ngang vai A-line

9. Kiểu tóc layer ngang vai mái bằng

Khi nghĩ đến phong cách tiểu thư ngọt ngào thì không thể không nhắc đến mái tóc layer mái bằng được. Mái tóc không chỉ che khuyết điểm trán mà còn tạo điểm nhấn cho đôi mắt của các nàng. Kiểu tóc này giúp các nàng trở nên dịu dàng hơn, phù hợp với các buổi hẹn hò lãng mạn.

Kiểu tóc layer ngang vai mái bằng
Kiểu tóc layer ngang vai mái bằng

10. Tóc ngắn layer cho mặt tròn

Tóc layer là một lựa chọn tốt nhất cho các nàng sở hữu một khuôn mặt tròn. Mái tóc ngắn ngang vai kết hợp cùng mái bay hoặc mái thưa sẽ giúp cho khuôn mặt các nàng hài hòa và cân đối hơn.

Tóc ngắn layer cho mặt tròn
Tóc ngắn layer cho mặt tròn

11. Tóc layer cho mặt vuông

Mặt vuông khá khó để chọn kiểu tóc phù hợp là làm giảm khuyết điểm của các góc cạnh trên khuôn mặt, đồng thời làm tôn lên vẻ đẹp của các nàng. Mái tóc layer là một lựa chọn tối ưu nhất của việc đó, kiểu tóc này là che đi các phần thô trên khuôn mặt, tạo nên các đường nét mềm mại và nữ tính.

Tóc layer cho mặt vuông
Tóc layer cho mặt vuông

12. Tóc layer ngắn cho mặt dài

Kiểu tóc ngắn layer ngang vai cũng là giải pháp cho các nàng sở hữu khuôn mặt dài. Mái tóc được cắt tỉa từng lớp bồng bềnh. Bạn có thể kết hợp với uốn cúp, uốn đuôi để khuôn mặt trở nên bầu bĩnh và cân đối hơn.

Tóc layer cho mặt dài
Tóc layer cho mặt dài

Một số lưu khi để tóc layer ngắn ngang vai

Để sở hữu một mái tóc layer luôn đẹp và chuẩn form, bạn cần lưu ý một số điểm như sau:

  • Chọn mái tóc phù hợp với khuôn mặt: Để có một mái tóc đẹp thì đầu tiên là phải chọn mái tóc phù hợp với khuôn mặt. Sạu đó chọn kiểu tóc layer phù hợp với độ dài và dày của mái tóc để làm giảm khuyết điểm và tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt.
  • Thường xuyên quan tâm đến mái tóc và cắt tỉa gọn gàng, để giữ đúng form và không làm hỏng từng lớp tóc.
  • Dưỡng ẩm cho mái tóc: Hạn chế cho mái tóc tiếp xúc với hóa chất và nhiệt độ cao để làm giảm độ thô, xơ. Sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm để mái tóc luôn mệt mượt.

Tóc layer ngắn ngang vai có thể nói là kiểu tóc thần kì vì nó phù hợp với rất nhiều kiểu khuôn mặt và khả năng biến háo linh hoạt của mình. Nếu bạn muốn sở hữu mái tóc quốc dân này, thì hãy nhanh chân đến ngay Salon tóc Hùng Đông Tinh nhé!

tag post:
SHARE THIS:
PAUL GARRET

PAUL GARRET

Neque porro quisquam est, qui dolorem ipsum quia dolor sit amet, consectetur, adipisci velit, sed quia non labore numquam eius modi tempora incidunt ut dolore.

READ MORE
YOU MAY ALSO LIKE

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *