LOGO SALON HUNG DONG TINH

15+ kiểu tóc uốn ngang vai trẻ trung xu hướng năm nay

Kiểu tóc uốn ngang vai trẻ trung xu hướng nhất năm nay các nàng đã biết chưa? Tất cả đều có trong bài viết dưới đây của Hair Salon Hùng Đông Tinh, nàng sẽ nắm đầy đủ các kiểu tóc uốn ngang vai trẻ đẹp một cách bất ngờ, không còn phải lăn tăn lựa chọn kiểu tóc nào mỗi khi ra ngoài tiệm tóc nữa nhé.

Kiểu tóc uốn ngang vai trẻ trung phù hợp với khuôn mặt nào?

Được nhận xét là kiểu tóc phù hợp với khá nhiều khuôn mặt, tuy nhiên tóc uốn ngang vai vẫn là kiểu tóc mà những chị em sở hữu cổ ngắn, hay chiếc nọng cằm quá khổ thường không nên để. Bởi những kiểu tóc này làm rõ khuyết điểm nhiều hơn, so với việc “biến” gương mặt trở nên tươi trẻ, năng động. Bỏ qua những điều đó, thì dưới đây là những khuôn mặt rất phù hợp để dùng kiểu tóc uốn ngang vai trẻ trung:

  • Nàng mặt tròn phù hợp với kiểu này, đặc biệt còn kết hợp uốn xoăn nhẹ giúp dễ dàng che đi hai phần má tròn hai bên.
  • Nàng mặt vuông cũng tương tự, chọn kiểu uốn bồng bềnh sẽ là hợp nhất để “giấu” đi những góc cạnh trên gương mặt.
  • Nét mặt trái xoan hay gọi là Vline thì cực kỳ hợp với kiểu uốn ngang vai trẻ trung.
  • Tương tự mặt gầy cũng có thể “bon chen” để thực hiện kiểu tóc này.
  • Mặt dài dù trước đó được một số nhà tạo mẫu tóc từ chối tư vấn mẫu tóc này, tuy nhiên việc biết chọn kiểu uốn, kiểu mái phù hợp với tóc ngang vai, đã khiến kiểu tóc này cũng được các nữ mặt dài ưa thích.

15+ Kiểu tóc uốn ngang vai trẻ trung nhất năm nay

Bên trong kiểu tóc uốn ngang vai, chị em còn rất nhiều kiểu bên trong khi kết hợp các loại kiểu uốn, kiểu mái hay màu nhuộm để cho ra một mẫu tóc mình yêu thích và phù hợp với bản thân. Cùng xem hơn 15 kiểu tóc uốn ngang vai để lựa chọn.

1. Kiểu tóc uốn ngang vai mái ngố cute

Tóc uốn ngang vai mái ngố
Tóc uốn ngang vai mái ngố

Thuộc top đầu trong số những kiểu tóc cute trẻ trung chính là tóc uốn ngang vai mái ngố. Với tạo hình có phần “em bé” này, giúp chị em “hack” tuổi một cách đáng kinh ngạc.

2. Kiểu tóc uốn ngang vai mái bay

Tóc ngang vai mái bay trẻ trung
Tóc ngang vai mái bay trẻ trung

Mái bay cũng là một kiểu tóc để khiến các nàng trông trẻ trung hơn. Phần mái bay nên tỉa lưa thưa hoặc được uốn đi để tạo cảm giác “bay” thật và tự nhiên hơn.

3. Tóc uốn ngang vai không mái trẻ trung

Tóc không mái dễ tạo kiểu
Tóc không mái dễ tạo kiểu

Kiểu tóc uốn ngang vai trẻ trung xu hướng năm nay của nhiều chị em chắc hẳn là kiểu không mái. Việc đau đầu lựa chọn mái ngố, mái bay, mái lưa thưa thì nàng có thể đừng bận tâm đến chiếc mái, vì kiểu tóc này cũng đã trông các nàng đáng yêu rất nhiều.

4. Tóc uốn ngang vai gợn sóng

Uốn gợn sóng xinh đẹp
Uốn gợn sóng xinh đẹp

Kiểu gợn sóng ngang vai không hề mới, đặc biệt là thường xuất hiện ở các cô nàng công sở có cá tính nhí nhảnh. Vì thế đừng ngại để ngay kiểu tóc này để nhìn tươi trẻ hơn.

5. Tóc xoăn ngang vai đánh rối nổi loạn

Tóc ngắn ngang vai đánh rối
Tóc ngắn ngang vai đánh rối

Mẫu đánh rối thường dùng cho các nghệ sĩ trình diễn, tuy nhiên, vài năm trở lại đây kiểu tóc xoăn ngang vai đánh rối khá phổ biến, vì chúng có thể dễ dàng giúp một cô nàng bánh bèo, trở nên mạnh mẽ và trông cá tính.

6. Kiểu tóc uốn ngang vai trẻ trung uốn tầng

Tóc ngang vai uốn tầng
Tóc ngang vai uốn tầng

Kiểu uốn tầng thường xuất hiện ở các chị gái người Nhật, kiểu tóc uốn tầng ngang vai giúp không chỉ giúp trẻ trung, mà nhiều chị em người Nhật còn cho biết kiểu tóc này rất “hút” người đối diện vì trông nhẹ nhàng và nhu mì.

7. Tóc uốn ngang vai xoăn mì tôm

Ngang vai xoăn mì tôm phá cách
Ngang vai xoăn mì tôm phá cách

Mẫu tóc mì tôm thông thường không quá thịnh hành, nhưng với các chị em yêu thích sự dễ thương trẻ trung thì xoăn mì là kiểu uốn nên thử. Tuy nhiên xoăn mì sẽ thích hợp hơn với những cô nàng có nước da trung bình trắng đến trắng thôi nhé.

8. Tóc ngang vai layer thời thượng

Layer ngang vai
Layer ngang vai

Layer chưa bao giờ lỗi thời đối với bất kỳ một kiểu khuôn mặt nào, vì thể kiểu tóc uốn ngang vai trẻ trung khi được cắt layer cũng trông vô cùng đẹp.

9. Kiểu ngang vai mái thưa xu hướng

Mẫu mái thưa
Mẫu mái thưa

Kiểu mái thưa đối với tóc uốn ngang vai cũng là kiểu nhiều chị em văn phòng ưa chuộng. Dễ chăm sóc, không cần cầu kỳ tạo kiểu mỗi sáng nhưng mang đến sự tươi trẻ nhất định, vì thế thử ngay kiểu tóc này nhé các nàng ơi.

10. Mẫu tóc xoăn sóng nước ngang vai

Xoăn sóng nước
Xoăn sóng nước

Kiểu xoăn sóng nước lại được các chị em làm trong ngành nghệ thuật ưa chuộng. Vì kiểu tóc này khi phối đồ sẽ trông quyến rũ, nhưng không làm mất đi vẻ nhẹ nhàng, tiểu thư của một người con gái.

11. Kiểu tóc xoăn nhẹ Hàn

Xoăn Hàn dễ thương
Xoăn Hàn dễ thương

Như đúng tên gọi, đây là kiểu tóc được nhiều chị em người Hàn ưa chuộng vì độ trẻ trung mà nó mang đến. Đặc biệt những ai có làn da trắng thì kiểu tóc này “hack” tuổi trẻ ra không biết bao nhiêu cho vừa.

12. Tóc xoăn Retro ngang vai

Xoăn Retro ấn tượng
Xoăn Retro ấn tượng

Xoăn Retro là kiểu cổ điển được nhiều bạn trẻ hiện nay ưa chuộng khi chọn kiểu tóc uốn ngang vai trẻ trung. Kiểu uốn này giúp khuôn mặt dù tròn, dù dài, dù to cũng có thể che đi khuyết điểm và làm rõ ràng hơn những đường nét như mắt, mũi, miệng trên gương mặt.

13. Kiểu tóc uốn ngang vai trẻ trung nhuộm sáng

Uốn ngang vai nhuộm sáng
Uốn ngang vai nhuộm sáng

Bất ngờ hơn là kiểu tóc uốn ngang vai sẽ còn đẹp hơn rất nhiều nếu chọn nhuộm với một số tone sáng. Tone xanh, cam, hồng, đỏ đều là những màu khi phối với kiểu tóc này thì chị em chỉ biết thốt lên “đỉnh”.

14. Mẫu tóc ngang vai uốn lọn nhỏ

Uốn lọn nhỏ
Uốn lọn nhỏ

Ngoài uốn sóng, thì kiểu uốn lọn nhỏ cũng được chị em truyền tai nhau là giúp “hack” tuổi rất đáng để thử.

15. Mẫu tóc ngang vai trẻ trung uốn chữ S

Phong cách uốn chữ S
Phong cách uốn chữ S

Vài năm trở lại đây kiểu tóc ngang vai uốn chữ S lại trở nên thịnh hành hơn so với uốn chữ C, vì thế các chị em nếu theo xu hướng năm nay thì tuyệt đối không nên bỏ qua kiểu tóc này.

16. Kiểu tóc uốn dập phồng chân

Kiểu dập phồng chân tóc
Kiểu dập phồng chân tóc

Cuối cùng là mẫu tóc uốn dập phồng chân nổi từ xưa đến nay. Tuy nhiên kiểu tóc này chỉ được khuyên là áp dụng đối với mẫu tóc dày đến trung bình, những chị em tóc mỏng khi tạo kiểu này sẽ khiến phần tóc ở trên bị xẹp vào da đầu, nhìn mất tự nhiên của tóc.

Trải qua hơn 15 kiểu tóc uốn ngang vai trẻ trung, liệu mẫu tóc nào khiến chị em ấn tượng và muốn thực hiện ngay trong thời điểm này nhất. Nếu chưa an tâm, hãy ghé ngang Hùng Đông Tinh để các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp ở đây tư vấn cho bạn mẫu phù hợp nhất với sở thích, màu da, khuôn mặt và cả tính cách của bản thân nhé.

tag post:
SHARE THIS:
PAUL GARRET

PAUL GARRET

Neque porro quisquam est, qui dolorem ipsum quia dolor sit amet, consectetur, adipisci velit, sed quia non labore numquam eius modi tempora incidunt ut dolore.

READ MORE
YOU MAY ALSO LIKE

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *