LOGO SALON HUNG DONG TINH

Tóc uốn đẹp mà không bị già? 12+ Kiểu tóc fake tuổi cực đỉnh

Tóc uốn đẹp mà không bị già vốn dĩ là câu hỏi của nhiều bạn lần đầu tìm hiểu về tóc uốn, nhất là các bạn nữ. Ai mà chẳng sợ già, nhưng tóc uốn nếu chọn đúng kiểu sẽ giúp bạn fake tuổi cực đỉnh. Đó là những kiểu tóc uốn nào, cùng Salon tóc Hùng Đông Tinh tìm hiểu ngay bên dưới bài viết này nhé.

Tóc uốn đẹp mà không bị già? 12+ Kiểu tóc fake tuổi cho chị em

Nỗi sợ của nhiều người khi mới “dấn thân” vô con đường làm tóc uốn chính là sợ uốn sẽ bị già. Tuy nhiên, nếu già thì tóc uốn đã không trở nên thịnh hành trong hàng chục năm qua, từ các mẹ các chị đã lựa chọn kiểu tóc uốn bông ngày xưa để biến mình trở nên tươi trẻ hơn. Vì thế đừng lo lắng mà hãy để Hùng Đông Tinh giúp bạn tìm ra hơn 12 kiểu tóc hack tuổi cực đỉnh.

1. Uốn xoăn mái thưa chưa từng hết hot

Uốn xoăn mái thưa
Uốn xoăn mái thưa

Mái thưa được cho là kiểu mái trẻ trung năng động hiện nay, khi kết hợp tóc uốn kèm kiểu mái này, chắc chắn tuổi của bạn lại càng nhỏ hơn. Chọn thêm màu nhuộm là tone đỏ, nâu hay vàng thì hẳn là chẳng ai đoán được tuổi thật của bạn.

2. Tóc ngắn uốn chữ C – đẹp mà không bị già

Uốn chữ C
Uốn chữ C

Uốn chữ C cũng là kiểu uốn giúp chị em fake tuổi khá tốt. Thông thường kiểu uốn chữ C thích hợp cho các nàng có khuôn mặt nhỏ nhắn. Kiểu chữ C sẽ làm cân đối lại tổng thể gương mặt.

3. Tóc ngắn uốn lọn nhỏ trẻ trung

Uốn lọn nhỏ trên tóc ngắn
Uốn lọn nhỏ trên tóc ngắn

Kiểu tóc ngang lưng hoặc ngang vai các nàng có thể chọn uốn lọn nhỏ. Kiểu tóc này mặc dù tương đối chăm sóc để vào nếp, tuy nhiên lại giúp chị em trông trẻ trung hơn rất rất nhiều.

4. Uốn Retro cực trending

Uốn retro
Uốn retro

Kiểu tóc uốn đẹp mà không bị già ít ai nghĩ đến chính là Retro, thực tế khi nghĩ đến cụm từ retro nhiều người đã ái ngại vì chúng khá “hoài cổ”. Nhưng sự thật là, đây là kiểu tóc được các bạn trẻ rất yêu thích và mong muốn được thực hiện, vì ngoài tươi trẻ thì mẫu tóc nảy còn mang đến một khí chất rất lớn.

5. Tóc uốn đẹp mà không bị già – Tóc hippie

Uốn hippie
Uốn hippie

Kiểu hippie cũng là một ứng cử viên sáng giá. Hippie cũng là kiểu uốn nhỏ, cũng không dễ chăm sóc, tuy nhiên nhiều người lại mê mệt kiểu tóc này vì trông rất cute.

6. Tóc layer chẻ ngôi chất lừ

Uốn layer chẻ ngôi
Uốn layer chẻ ngôi

Mẫu tóc uốn layer chẻ ngôi cũng là lựa chọn tốt cho chị em ở độ tuổi U35 trở lên. Đảm bảo sau khi thực hiện kiểu tóc này, chị em như được “tiêm thuốc” trẻ hoá so với hiện thực.

7. Tóc dài uốn lọn nhỏ

Uốn lọn nhỏ trên tóc dài
Uốn lọn nhỏ trên tóc dài

Ngoài tóc ngắn lọn nhỏ thì tóc dài lọn nhỏ cũng là một mẫu tóc chị em nên lưu lại. Với tóc dài lọn nhỏ nàng có thế phối mái bay, mái thưa, mái ngang đều trông rất có gu đó nhé.

8. Tóc dài uốn xoăn sóng nước idol

Uốn xoăn sóng nước
Uốn xoăn sóng nước

Xoăn sóng nước hẳn là kiểu khiến nhiều chị em e ngại, tuy nhiên xoăn sóng nước thật sự là kiểu tóc hack tuổi cực đỉnh mà chỉ ai trải nghiệm thử mới biết được. Tuy nhiên kiểu tóc này không được khuyến khích cho các bạn thuộc độ tuổi đang còn đi học, vì mất đi dáng vẻ trong trẻo của tuổi học trò.

9. Duỗi kết hợp xoăn đuôi trẻ ra nhiều tuổi

Duỗi kết hợp uốn
Duỗi kết hợp uốn

Khá mới trong một vài năm trở lại đây, tuy nhiên duỗi kết hợp xoăn đuôi đang là mẫu tóc mà nhiều chị em rất mong muốn các salon tư vấn. Vì khá mới lạ đặc biệt là khi được nhuộm thêm màu sắc bạch kim hoặc ombre thì xin phép, tuổi của bạn đã được trẻ ra vô cùng nhiều.

10. Xoăn lọn nhỏ uốn phồng

Uốn phồng xoăn lọn nhỏ
Uốn phồng xoăn lọn nhỏ

Xoăn lọn nhỏ uốn phồng chì được khuyến cáo áp dụng trên tóc có độ dài từ vai trở lên. Kiểu xoăn lọn nhỏ kết hợp uốn phồng đúng cách sẽ cho ra mẫu tóc trẻ trung năng động vô cùng.

11. Uốn vểnh mới lạ

Uốn vểnh
Uốn vểnh

Tóc uốn đẹp mà không bị già? Lựa ngay kiểu uốn vểnh nha các chị em. Vẻ tự nhiên của uốn vểnh sẽ giúp che giấu đi độ tuổi thật của chị em đó.

12. Uốn gợn sóng mái ngố cute

Uốn gợn sóng mái ngố
Uốn gợn sóng mái ngố

Có thể bạn chưa biết, mái ngố là kiểu mái fake tuổi “vô địch” trong các loại mái. Vì thế nếu bạn lo sợ tóc uốn sẽ làm bạn già, có thể lựa chọn phối với kiểu mái ngố cute.

13. Uốn kết hợp màu nhuộm sáng

Uốn kết hợp nhuộm
Uốn kết hợp nhuộm

Uốn tóc mà kết hợp với màu nhuộm sáng thì được xem là công thức trẻ ra 10 tuổi. Các kiểu bạch kim, nâu, đỏ, xanh mọi loại màu sắc đều có thể kết hợp với tóc uốn. Tuy nhiên kiểu uốn lọn xoăn to được cho là không nên kết hợp với các kiểu màu nhuộm sáng nha chị em ơi.

Những lưu ý muốn tóc uốn đẹp không bị già

  • Nếu không đủ tự tin về mắt nhìn của mình, hãy đến các salon tóc để nhờ tư vấn thay vì tự quyết định kiểu tóc uốn.
  • Các kiểu tóc uốn lọn to hoặc lọn nhỏ kết hợp với chiếc mái dày cui uốn cụp được cho là rất già, nàng chú ý không nên để kiểu tóc này.
  • Nếu bạn sở hữu một mái tóc quá dài, cụ thể là đến xương cụt thì khuyên bạn nên để tóc thẳng thay vì uốn. Một là tóc uốn khó chăm sóc hai là tóc uốn trên mẫu tóc quá dài cũng không còn đẹp và khiến bạn già hơn.
  • Chăm sóc tóc uốn kỹ lưỡng tránh để tóc mất form vì dễ khiến bạn luộm thuộm và đứng tuổi.

Có thể thấy, tóc uốn luôn phù hợp với mọi lứa tuổi. Chỉ cần bạn chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, chắc chắn sẽ fake tuổi đi rất nhiều, nếu muốn tóc uốn đẹp không bị già thì cứ 13 kiểu tóc trên mà tham khảo nhé.

tag post:
SHARE THIS:
PAUL GARRET

PAUL GARRET

Neque porro quisquam est, qui dolorem ipsum quia dolor sit amet, consectetur, adipisci velit, sed quia non labore numquam eius modi tempora incidunt ut dolore.

READ MORE
YOU MAY ALSO LIKE

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *